MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ nhận bão like với bức ảnh cùng con riêng nằm chồng chất lên ông xã

Ý tưởng chụp ảnh của MC Hoàng Linh bên gia đình khiến dân tình thích thú.

Ngày 19/4, MC Hoàng Linh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con trên Facebook. Bốn bức ảnh với số lượng thành viên gia đình được tăng dần.

Cụ thể, trong ảnh quay phim Mạnh Hùng nằm trên ghế sofa. Sau đó, Hoàng Linh và hai con trai lần lượt xuất hiện nằm chồng lên anh. Đính kèm hình ảnh gia đình 4 thành viên siêu đáng yêu, MC Chúng tôi là chiến sĩ thẩm định: "Người ta ví đàn ông là trụ cột gia đình cũng không sai mà".

MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ nhận bão like với bức ảnh cùng con riêng nằm chồng chất lên ông xã-1
Hoàng Linh nhận bão like với bức ảnh cùng con riêng nằm chồng chất lên ông xã.

Theo chia sẻ của Hoàng Linh, bức ảnh được cô lấy cảm hứng từ gia đình một người bạn. Trước đó, kiểu chụp ảnh nằm chồng chất lên nhau này cũng từng được gia đình MC Phan Anh thực hiện.

Kiểu chụp hình này tuy đơn giản nhưng lại cực ý nghĩa. Người chồng nằm dưới cùng được ví như trụ cột trong gia đình, luôn là chỗ dựa vững chắc, che chở cho vợ con.

MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ nhận bão like với bức ảnh cùng con riêng nằm chồng chất lên ông xã-2
Gia đình Phan Anh.

Quay phim Mạnh Hùng và MC Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1/2018, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Tháng 7/2018, Linh - Hùng xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ dù chưa làm đám cưới. Trước khi quyết định xây tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ nhận bão like với bức ảnh cùng con riêng nằm chồng chất lên ông xã-3
MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ nhận bão like với bức ảnh cùng con riêng nằm chồng chất lên ông xã-4
Những hình ảnh hạnh phúc Hoàng Linh bên con trai và ông xã.

Đến với MC nhà đài khi biết cô đã từng lỡ một lần đò và có con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu họ dành cho nhau. Ngược lại, Mạnh Hùng còn rất yêu thương và gần gũi với 2 con của vợ.

Về phần Hoàng Linh cũng vậy, mỗi lần có cơ hội gặp gỡ con trai riêng của chồng, cô luôn cho thấy là người chu đáo, yêu thương và quan tâm cậu bé như con ruột.

MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ nhận bão like với bức ảnh cùng con riêng nằm chồng chất lên ông xã-5
Hoàng Linh cũng rất yêu thương con riêng của chồng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-nam-chong-chat-len-ong-xa-n-219406.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất