Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?

Xúng xính váy áo xuống chợ xuân, Phương Trinh Jolie thu hút sự chú ý của mọi người. Cả khu chợ đều nhận ra cô nàng và xin chụp ảnh chung.

Chỉ còn ít ngày nữa, Tết Nguyên Đán 2018 sẽ chính thức đến với mọi nhà. Thời điểm này, hầu như mọi công việc đã được gác lại để các gia đình cùng nhau đón mùa xuân sang.

Với Phương Trinh Jolie, không khí Tết luôn mang đến cho cô sự bình yên, vui vẻ. Sau một năm bận rộn với hàng loạt dự án phim ảnh, âm nhạc, Phương Trinh Jolie cũng muốn dành thời gian nghỉ ngơi, cùng người thân tận hưởng cảm giác náo nức, rộn ràng của ngày Tết cổ truyền.


Clip Phương Trinh Jolie xúng xính váy áo đi chợ tết

Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-1
Phương Trinh Jolie xúng xính váy áo xuống chợ tết

Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-2Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-3Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-4
Là một phụ nữ đảm đang, Phương Trinh Jolie vừa chu toàn lo cho công việc và cả chăm sóc người thân 

Những ngày giáp Tết, cũng như bao cô gái khác, Phương Trinh Jolie cũng dành thời gian để đi mua sắm đồ ăn cũng như đồ trang trí cho gia đình. Xúng xính váy áo xuống chợ xuân, nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của mọi người. Cả khu chợ đều nhận ra cô nàng và xin chụp ảnh chung. Vốn là người thân thiện nên Phương Trinh Jolie không hề ngại ngần, rất vui vẻ trò chuyện.

Nhìn lại năm 2017 đã qua, Phương Trinh Jolie chia sẻ điều thành công nhất của cô chính là nhận về quá nhiều tình yêu thương của khán giả. Trong năm 2018 này, Phương Trinh Jolie mong muốn sẽ có thêm nhiều sức khỏe để cống hiến những sản phẩm phim ảnh, âm nhạc chất lượng hơn.

Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-5Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-6
Từ hàng hoa quả trái cây, Phương Trinh Jolie di chuyển qua khu bán những món đồ trang trí

Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-7Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-8Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-9
Những phong bao lì xì được Phương Trinh Jolie lựa chọn kĩ càng để dành tặng cho những người thân trong gia đình

Nói về cái Tết đáng nhớ nhất của mình, Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Cuộc đời mỗi người sẽ có những lúc thăng trầm, quan trọng là mình phải sống và làm việc đúng với lương tâm. Có đôi lúc, Trinh vô tình gặp phải sự cố không may trong cuộc sống, buồn tủi, đau đớn. Nhưng vì không ai sống giúp mình phần đời còn lại nên Trinh chỉ có một cách duy nhất để làm, đó là tự đứng dậy và dũng cảm bước qua.

Trong cuộc đời mình, Trinh sẽ không bao giờ quên được cái Tết năm 2009, đó là lúc mẹ Trinh đang nằm trong bệnh viện. Vì thời điểm này, bệnh của mẹ đã trở nặng lắm rồi, nên cả gia đình cũng chẳng còn tâm trí để mà đón Tết. Sau đó, đến ngày 22 tháng Giêng thì mẹ Trinh qua đời. Đó là cái Tết buồn nhất với Trinh. Nó ám ảnh, chua xót mãi tận sau này. Hồi đó Trinh không có điều kiện để lo cho mẹ, bây giờ đi làm được rồi, lại chẳng thể nào làm cái gì cho mẹ được nữa".

Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-10

Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-11Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-12
Ở cửa hàng bánh mứt, Phương Trinh Jolie thích thú khi thử rất nhiều loại đồ ăn ngon

Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-13
Cô nàng mua rất nhiều đồ ăn cho gia đình

Chỉ là đi chợ Tết ngày xuân, Phương Trinh Jolie có nhất thiết phải đẹp đến vậy không?-14
Hình ảnh dễ thương của Phương Trinh Jolie thân thiết với người bán hàng

Với nhiều dự định cho năm 2018, nữ ca sĩ, - diễn viên Phương Trinh Jolie sẽ mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm chất lượng ấn tượng dành cho khán giả yêu thương.

Trang Đào
Ảnh: Kiệt Võ
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất