Chỉ làm 'vê lốc' sương sương, nữ idol đình đám xứ Hàn 'cá kiếm' 2 tỉ mỗi tháng dễ như xơi kẹo

Con số trên không chỉ khiến những khách mời có mặt choáng váng, rất nhiều khán giả sau khi xem chương trình không khỏi bất ngờ với cách kiếm tiền của Solar nói riêng và các thần tượng Kpop nói chung.

Youtube hiện đang là nền tảng video lớn nhất thế giới với hàng nghìn clip được đăng tải mỗi ngày bởi người dùng trên toàn thế giới. Tại Hàn Quốc, trào lưu thần tượng “lấn sân” trở thành Youtuber cũng ngày càng phổ biến. Nếu như trước đây, số lượng sao Hàn mở tài khoản trên mạng xã hội này chỉ đếm trên đầu ngón tay thì hiện tại, con số này đã tăng gấp 10 lần.

Chỉ làm vê lốc sương sương, nữ idol đình đám xứ Hàn cá kiếm 2 tỉ mỗi tháng dễ như xơi kẹo-1Chỉ làm vê lốc sương sương, nữ idol đình đám xứ Hàn cá kiếm 2 tỉ mỗi tháng dễ như xơi kẹo-2

Không phải chịu sự kiểm soát quyền riêng tư từ công ty quản lý như trước đây, việc người nổi tiếng làm “vê lốc” không chỉ giúp họ tăng tương tác với fan hâm mộ và chia sẻ về cuộc sống đời thường, Youtube còn là “mỏ vàng” mang về cho các idol khoản thu nhập ổn định, kể cả những người mới nhập cuộc cũng có thể “cá kiếm” kha khá từ nền tảng này.

Mới đây, “biểu tượng sexy” Solar đã khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ số tiền “sương sương” mà cô nhận được nhờ tập tành làm “vê lốc”. Trên chương trình Happy Together 4 của đài KBS 2TV, trưởng nhóm Mamamoo chia sẻ sau 9 tháng hoạt động, kênh Youtube của cô đã đạt 1 triệu lượt đăng ký và nhận được nút Play vàng.

Chỉ làm vê lốc sương sương, nữ idol đình đám xứ Hàn cá kiếm 2 tỉ mỗi tháng dễ như xơi kẹo-3

Khi được hỏi về số tiền kiếm được nhờ những clip này, nữ thần tượng không ngại công khai khoản thu nhập khủng: "Trong tháng làm việc hiệu quả nhất, em có thể kiếm được 100 triệu KRW (~ 85.451 USD, 2 tỷ đồng)".

Con số trên không chỉ khiến những khách mời có mặt choáng váng, rất nhiều khán giả sau khi xem chương trình không khỏi bất ngờ với cách kiếm tiền dễ như ăn kẹo của Solar nói riêng và các thần tượng Kpop nói chung.

Chỉ làm vê lốc sương sương, nữ idol đình đám xứ Hàn cá kiếm 2 tỉ mỗi tháng dễ như xơi kẹo-4

Từ câu chuyện của Solar, netizen Hàn Quốc cho rằng một kênh Youtube cá nhân mới hoạt động chưa đầy 1 năm với số lượng video không nhiều và lượt view cũng chẳng quá cao như vậy đã nhận được số tiền không hề nhỏ, vậy những nhóm nhạc được mệnh danh “thánh Youtube” như BTS và BlackPink phải kiếm tiền ác liệt cỡ nào?

Trong một diễn biến khác, Solar sẽ cùng với MAMAMOO trở lại đường đua KPOP với album mới mang tên Reality in Black vào hôm nay.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/solar-mamamoo-tiet-lo-thu-duoc-2-ti-dong-moi-thang-nho-lam-youtuber-n-202446.html

MAMAMOO Sao Hàn

Tin tức mới nhất