Chỉ một tin nhắn 'biết tin gì chưa' mà bạn trai giận hờn cả buổi chê 'gái hư'

Mặc dù cô gái giải thích chỉ là viết nhầm nhưng bạn trai vẫn giận hờn, cứng rắn không tiếp chuyện.

"Đi thưa về gửi, gọi dạ bảo vâng" vốn là văn hóa giao tiếp tối thiểu, là sự tôn trọng bắt buộc trong bất cứ môi trường nào. Nhưng trong nhiều trường hợp, tiếng xưng hô ấy có thể du di một chút để "dễ thở". Hoặc nếu cảm thấy không hài lòng với cách nói chuyện của đối phương, bạn có thể góp ý thay vì hậm hực như chàng trai trong câu chuyện dưới đây.

Cô gái có tài khoản Facebook N.H kể lại: 

"Hôm qua lúc đang nói chuyện với người yêu, em có nhắn câu: 'Biết tin gì chưa?'.  Dạo này đầu óc em kiểu suy nghĩ một đằng nhưng nhắn tin một nẻo, nhắn tin bị thiếu chữ nên đọc câu nó bị cụt ngủn".

Chính vì thế, bạn trai tỏ ra không hài lòng, anh hỏi ngược lại: "Em nói ai đấy?".

Chỉ một tin nhắn biết tin gì chưa mà bạn trai giận hờn cả buổi chê gái hư-1
Chỉ vì nhắn tin "Biết tin gì chưa" mà cô gái bị bạn trai giận hờn, chê không ngoan.

Sau đó, cô gái có giải thích đó chỉ là viết nhầm nhưng bạn trai vẫn giận hờn, cứng rắn không tiếp chuyện.

"Em nhắn thêm anh ý cũng chỉ đọc chứ không phản hồi lại suốt từ hôm qua đến giờ. Bình thường em nói chuyện có thưa gửi đàng hoàng thì anh rất vui, nhưng mỗi thế này thôi cũng giận thì quả thật em hơi chán", cô bộc bạch.

Hiện cô gái trẻ đứng giữa ngã ba đường bởi không biết nên kiên trì xin lỗi người yêu, mặc kệ hay giải tán luôn mối tình "động tí là dỗi" này. Dân tình cũng không ngại cho cô nhiều lời khuyên.

Chỉ một tin nhắn biết tin gì chưa mà bạn trai giận hờn cả buổi chê gái hư-2
Nhiều quan điểm khác nhau từ dân mạng.

Bạn Nguyễn Thị Phương: "Mày sai rõ ràng còn gì nữa. Sai từ lúc bắt đầu yêu nó cơ".

"Quá khắt khe rồi, hãy ở bên người khiến mình cảm thấy thoải mái nhé. Còn chỉ vì chuyện vậy mà dỗi hờn như con gái thì không nên, yêu vì nhau mà thay đổi chứ đừng biến đối phương trở thành thứ vừa mắt mình", bạn Hong Nhung Nguyen phát biểu.

"Tôi rất ghét phụ nữ ít tuổi nói trống không, dù ít tuổi hay lớn tuổi hơn, đặc biệt là người mình yêu. Nó thể hiện sự tôn trọng với người đối diện, nói chuyện phải có chủ ngữ đàng hoàng", một người khác lại có chia sẻ khác.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-mot-tin-nhan-biet-tin-gi-chua-ma-ban-trai-gian-hon-che-gai-hu-n-235873.html

người yêu bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất