Chí Nhân phản đối phát biểu Đoàn Văn Hậu về cầu thủ Indonesia

Diễn viên Chí Nhân cho biết, anh không đồng tình với phát biểu của Đoàn Văn Hậu khi gọi cầu thủ Indonesia là diễn viên kịch.

Trong trận đấu tối qua (9/1) trên sân vận động Mỹ Đình, ở phút 74, Klok áp sát Văn Hậu trong cấm địa Indonesia, khi Việt Nam chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt.

Bất ngờ, tiền vệ Indonesia ngã lăn ra sân rồi ôm mặt đau đớn. Cho rằng đồng đội bị Văn Hậu đánh nguội, nhiều cầu thủ khác của đội khách xông tới rồi xô ngã hậu vệ trái Việt Nam.

Nhưng video quay chậm cho thấy Klok đã chủ động ăn vạ, chứ Văn Hậu hoàn toàn không tác động. Sau trận, khi được hỏi về tình huống này, Văn Hậu trả lời: "Đó là một diễn viên kịch. Kệ người ta thôi".

Chí Nhân phản đối phát biểu Đoàn Văn Hậu về cầu thủ Indonesia-1
Đoàn Văn Hậu gọi cầu thủ Indonesia là diễn viên kịch.

Mới đây, diễn viên Chí Nhân cho rằng việc Đoàn Văn Hậu gọi cầu thủ Indonesia là một diễn viên kịch là chưa hợp lý.

"Tôi phản đối phát biểu của Đoàn Văn Hậu! Diễn viên kịch diễn luôn có quá trình từ cảm thụ, phán đoán đến hành động nhé! Chứ không phô dê như anh bạn Indo một nửa này đâu! Hậu, em nhầm rồi và nên đi xem kịch đi, anh mời! Vũ Hạnh Nguyên và chị Nguyễn Thị Thu Hà gửi lời đến thằng em cao to rắn rỏi hộ phát!", Chí Nhân viết.

Chí Nhân phản đối phát biểu Đoàn Văn Hậu về cầu thủ Indonesia-2
Chí Nhân phản đối phát ngôn của Đoàn Văn Hậu. Nam diễn viên cho rằng, diễn viên kịch diễn luôn có cảm thụ, phán đoán chứ không phô dê như cầu thủ Indonesia.

Chí Nhân là nam diễn viên điển trai, gây ấn tượng trong nhiều bộ phim như Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Giao Mùa, Điều Bí Mật, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Sinh Tử, Ngày Mai Bình Yên... Bên cạnh đó, Chí Nhân còn là diễn viên kịch của Nhà hát kịch Hà Nội.

Chí Nhân phản đối phát biểu Đoàn Văn Hậu về cầu thủ Indonesia-3
Chí Nhân hiện tại là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/chi-nhan-phan-doi-phat-bieu-cua-doan-van-hau-khi-goi-cau-thu-indonesia-la-dien-vien-kich-

Đoàn Văn Hậu Chí Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao