Chi Pu lấn sân âm nhạc

Chi Pu bất ngờ 'chen chân' vào làng nhạc Hàn Quốc khiến fan Việt không khỏi... giật mình

Ngay sau khi phát hành mini album tại Hàn, cái tên Chi Pu đã lập tức lọt top 10 tìm kiếm của nhiều trang nghe nhạc trực tuyến.

Sau khi tung 2 ca khúc mới Từ hôm nay Cho ta gần hơn, Chi Pu chính thức tấn công làng nhạc Việt với tư cách là ca sĩ. Được giới thiệu là sản phẩm đầu tư "khủng" với êkip sản xuất người Hàn Quốc, song Chi Pu vẫn phải đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng dành cho "đứa con tinh thần" đầu tay.

Không chỉ bước chân vào Vpop, Chi Pu còn bày tỏ tham vọng xâm nhập thị trường Kpop. Không thông báo trước, album Love Story của Chi Pu đã "on air" trên các trang nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng của Hàn như: MelOn, Bugs, Genie, Naver...

Chi Pu bất ngờ chen chân vào làng nhạc Hàn Quốc khiến fan Việt không khỏi... giật mình-1
Mini album của Chi Pu có mặt trên trang nghe nhạc trực tuyến Hàn Quốc

Với lợi thế ngoại hình, âm nhạc phù hợp với giới trẻ, cái tên Chi Pu ngay lập tức xuất hiện trên #7 MelOn và album của cô lọt top 10 realtime nghe nhạc. Kết quả khả quan này khiến người hâm mộ tại Việt Nam bất ngờ.

Chi Pu bất ngờ chen chân vào làng nhạc Hàn Quốc khiến fan Việt không khỏi... giật mình-2Chi Pu bất ngờ chen chân vào làng nhạc Hàn Quốc khiến fan Việt không khỏi... giật mình-3

Mặc dù không thông báo trước về kế hoạch phát hành album tại xứ sở kim chi, song nhiều fan Việt đã có thể dự đoán điều này bởi dự án Dream Show là sản phẩm hợp tác với êkip Hàn Quốc. Đồng thời trong cả 2 MV phát hành trên Youtube, cái tên Chi Pu đều được phiên âm ra tiếng Hàn. Có vẻ như đây là một kế hoạch dài hơi được đầu tư có chủ đích của nữ nghệ sĩ trẻ.

Chi Pu bất ngờ chen chân vào làng nhạc Hàn Quốc khiến fan Việt không khỏi... giật mình-4
Khi sản phẩm đã lên sóng tại Hàn Quốc, Chi Pu mới công bố thông tin trên Instagram 

Sản phẩm của Chi Pu tại Hàn Quốc được phát hành dưới dạng mini album gồm 3 ca khúc: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, 사랑이 아파 (Acoustic Ver), 사랑이 아파 (Tropical Ver). Tất cả số ca khúc này đều được hát bằng tiếng Hàn và phối mới lại hoàn toàn so với bản được phát hành tại Việt Nam. 

Sau khi phát hành mini album, Chi Pu cũng sẽ có những hoạt động quảng bá sản phẩm tại Hàn như những nghệ sĩ bản địa. 

Chi Pu bất ngờ chen chân vào làng nhạc Hàn Quốc khiến fan Việt không khỏi... giật mình-5

Chi Pu bất ngờ chen chân vào làng nhạc Hàn Quốc khiến fan Việt không khỏi... giật mình-6
Hình ảnh cho album của Chi Pu tại Hàn Quốc khá đẹp mắt

Cư dân mạng Việt Nam đã có cái nhìn ưu ái hơn dành cho Chi Pu sau khi thưởng thức phiên bản tiếng Hàn của Từ hôm nayCho ta gần hơn. Nhiều bình luận để lại có thể do lời hát tiếng Hàn phù hợp hơn với giai điệu này nên khi được viết lại lời Việt, bài hát bị giảm giá trị.


Chi Pu hát tiếng Hàn


Phiên bản MV của "Cho ta gần hơn"


"Cho ta gần hơn" phiên bản tả thực
 

Khánh hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bat-ngo-chen-chan-vao-lang-nhac-han-quoc-khien-fan-viet-khong-khoi-giat-minh-n-137242.html

Vpop Kpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc