Chi Pu lấn sân âm nhạc

Chi Pu bất ngờ tuyên bố chuyển hướng hát nhạc cách mạng?

Chi Pu chia sẻ trong năm 2018 sẽ hát nhạc cách mạng khiến khán giả hoang mang.

Sau lời tuyên bố "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" vào tháng 10/2016, Chi Pu đã cho "xuất xưởng" 4 MV với dòng nhạc sôi động, hiện đại. 

Hôm nay 8/1, nữ nghệ sĩ trẻ lại một lần nữa khiến khán giả sửng sốt khi đăng tải đoạn video luyện thanh nhạc lên trang cá nhân với lời chia sẻ: "2018 chuyển hướng sang dòng nhạc này được không nhỉ cả nhà".

Khác hẳn với những ca khúc EDM sôi động trước đây, trong đoạn clip được chia sẻ trên facebook, Chi Pu tập trung cao độ thể hiên ca khúc Nhớ về Hà Nội với sự hướng dẫn của thầy giáo thanh nhạc.

Mặc dù đoạn video chỉ gần một phút nhưng người xem cũng có thể nhận thấy sự nghiêm túc trong khi luyện tập của giọng ca Talk to you. Thầy giáo thanh nhạc đã nhiều lần lên tiếng cổ vũ vì Chi Pu hát đúng kỹ thuật.

Chi Pu bất ngờ tuyên bố chuyển hướng hát nhạc cách mạng?-1

Nhớ về Hà Nội là một ca khúc kinh điển thuộc thể loại nhạc cách mạng từng được những giọng ca đỉnh cao thể hiện như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Cẩm Vân... Chính vì thế khi Chi Pu chia sẻ về việc "chuyển hướng sang dòng nhạc này" khiến khán giả vô cùng bàng hoàng, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là lời nói đùa của nữ nghệ sĩ mà thôi.


Các diva của Việt Nam đã từng thể hiện ca khúc "Nhớ về Hà Nội"

 


Giọng ca trẻ Noo Phước Thịnh cũng từng trình diễn ca khúc này


Mỹ Tâm hát "Nhớ về Hà Nội"


"Nhớ về Hà Nội" phiên bản Văn Mai Hương

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc