Chi Pu hoàn toàn tắt ngúm cơ hội khi OST 'Thiên Thần Hộ Mệnh' chào hàng

Vậy là một cách chắc chắn, khán giả không có cơ hội thưởng thức ca khúc "Đừng Đùa Với Lửa" phiên bản Chi Pu trong phim "Thiên Thần Hộ Mệnh" nữa rồi.

Ngày 5/6, trọn bộ OST của dự án điện ảnh Thiên Thần Hộ Mệnh đã tung ra gồm 3 ca khúc: Đừng Đùa Với Lửa, Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy (Acoustic). Phiên bản của Chi Pu hoàn toàn "bay màu", không được đề cập đến dù chỉ một câu.


Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy - OST chính thức của Thiên Thần Hộ Mệnh

Trong đó, Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy là ca khúc nhạc phim được giới thiệu từ trước. Đây là một sáng tác của Khắc Hưng, hòa âm phối khí bởi Triple D và do Orange thể hiện.

Trong Thiên Thần Hộ Mệnh, ca khúc do nữ ca sĩ Lam Phương (Salim thủ vai) trình diễn trên sân khấu ở những phân đoạn đầu phim, sử dụng giọng thật của Orange.

Ca khúc thứ hai, Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy phiên bản Acoustic do Lena thể hiện với bản phối guitar nhẹ nhàng hơn bản gốc rất nhiều. Trong diễn biến Thiên Thần Hộ Mệnh, Mai Ly (Trúc Anh thủ vai) đã dùng phiên bản này để tham dự cuộc thi Acoustic, cũng từ đó làm tiền đề cho mọi rắc rối và mâu thuẫn bắt đầu.

Ca khúc cuối cùng là Đừng Đùa Với Lửa do Khắc Hưng sáng tác, Triple D hòa âm phối khi và Lena thể hiện. Trong bộ phim, đây là ca khúc giúp Mai Ly vụt sáng trở thành ngôi sao, được làm hẳn thành 1 MV hoành tráng và vươn lên "top 1 trending YouTube".

Chi Pu hoàn toàn tắt ngúm cơ hội khi OST Thiên Thần Hộ Mệnh chào hàng-1Chi Pu hoàn toàn tắt ngúm cơ hội khi OST Thiên Thần Hộ Mệnh chào hàng-2

Vậy là một cách chắc chắn, phiên bản Đừng Đùa Với Lửa do Chi Pu thể hiện từng bị lộ tràn lan trên MXH hoàn toàn không được đề cập đến.

Trước đó, nhiều khán giả chia sẻ Đừng Đùa Với Lửa được đăng lên Spotify vào ngày 14/4 nhưng bị gỡ xuống chỉ sau 3 - 4 ngày. Điều này gây nghi vấn cho công chúng về việc đăng rồi xóa như đùa đó? 

Cho đến khi Thiên Thần Hộ Mệnh công chiếu, Chi Pu đã hoàn toàn biến mất khỏi dự án, làm "nổ" ra luồng tranh cãi lớn về việc ekip phim đã "đá bay" cô nàng ngay trước giờ G.

Chi Pu hoàn toàn tắt ngúm cơ hội khi OST Thiên Thần Hộ Mệnh chào hàng-3
Loạt tạo hình của Chi Pu trong "Thiên Thần Hộ Mệnh" được công khai với truyền thông trước đó

Tối 30/4, phía êkip Chi Pu đã lên tiếng bảo vệ "gà nhà". Theo đó, Chi Pu được nhà sản xuất Thiên Thần Hộ Mệnh mời tham gia hát và quay MV cho ca khúc nhạc phim. Tuy nhiên sản phẩm âm nhạc này sẽ được sử dụng cho chiến dịch quảng bá riêng của bộ phim chứ không xuất hiện trong nội dung phim. 

Tuy nhiên, với động thái mới nhất từ đơn vị phát hành, khả năng cao phía nhà sản xuất và ekip Chi Pu đã không còn cùng chung tiếng nói đã trở thành sự thật. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất