2 năm Hương Tràm 'ẩn thân', netizen chỉ còn nhớ đến cô mỗi khi nhắc về Chi Pu

Tròn 2 năm Hương Tràm tạm dừng sự nghiệp sang Mỹ du học, liệu ngày nữ ca sĩ trở lại, Quán quân Giọng Hát Việt 2012 liệu còn sức hút như xưa?

Đang đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm sang Mỹ đi du học 

Bước ra từ Giọng Hát Việt 2012 vị trí quán quân, Hương Tràm trở thành một trong những ca sĩ được săn đón. Cô có "trong tay" loạt bản hit đình đám như: Ngốc, Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ, Ra Là Em Đâu Quá Mong Manh

Nhưng lắm tài nhiều tật, Hương Tràm cũng dính nhiều ồn ào không đáng có. Tháng 5/5/2019, cô gái này gây bất ngờ khi đột ngột tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát, sang Mỹ du học.

2 năm Hương Tràm ẩn thân, netizen chỉ còn nhớ đến cô mỗi khi nhắc về Chi Pu-1
Hương Tràm

Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ mình bị stress khi hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên mất ngủ do áp lực dẫn đến việc phải dùng thuốc an thần trong thời gian dài. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Nghệ An muốn tiếp tục thực hiện hoài bão và đam mê trên con đường học vấn. 

"Tôi muốn dành thời gian cho bản thân để suy nghĩ về những việc đã trải qua, bắt đầu với những mộng mơ của mình trong tương lai. Đây là quyết định hoàn toàn của tôi... Việc đi du học là ước mơ từ bé của tôi rồi, và tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện việc này".

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng trăn trở sau khi trở về Việt Nam, cô sẽ có thể một lần nữa trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, cô giành niềm tin lớn vào người hâm mộ, những người thật sự tin tưởng vào giọng hát của cô.

Cái tên Hương Tràm dần "phai nhạt", chỉ được netizen nhớ đến khi nhắc về Chi Pu?

Suốt 2 năm qua, nhìn nhận một cách thẳng thắn, cái tên Hương Tràm đã dần bị lãng quên.

Giữa mảnh đất màu mỡ Vpop ồn ào, kẻ vào người ra nhốn nháo, khắc nghiệt với tốc độ đào thải "nhanh như tia chớp", những tên tuổi đình đám cũng phải chật vật mới có thể bám trụ... việc "lặn" một thời gian quá dài như Hương Tràm đã kéo danh tiếng về vạch xuất phát.

Tại Mỹ, Hương Tràm thỉnh thoảng xuất hiện diễn phục vụ cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại, thỉnh thoảng đăng các clip tập nhảy và hát để giao lưu đỡ nhớ khán giả quê nhà. Ấy vậy mà cô vẫn không tránh được thị phi: từ việc bị netizen chỉ trích nặng nề khi mặc áo 2 dây đi chùa cho đến việc bị trộm móc túi, mất hết giấy tờ lẫn tiền nong.

Về các sản phẩm âm nhạc, Hương Tràm ra mắt chuỗi chương trình cover The Nomad nhưng không gây được tiếng vang. Mới đây, nữ ca sĩ trở lại với 2 MV Tết Chỉ Cần Được Trở Về (phần 1 và phần 2) nhưng hiệu ứng nhạt nhòa, không ấn tượng. 

Lần gần đây nhất, cái tên Hương Tràm gây chú ý nhưng lại có liên quan đến... "vũ trụ livetream" Nathan Lee.

Theo đó, vào sáng 28/4, Nathan Lee livestream và chia sẻ nhiều điều về Hương Tràm. Nam ca sĩ cho biết anh quen Hương Tràm từ năm 16 tuổi và góp phần không nhỏ làm nên chiến thắng của cô ở Giọng Hát Việt 2012. Tuy nhiên, Nathan Lee mong cô xem lại việc kết bạn với Cao Thái Sơn vì anh không ủng hộ mối quan hệ này.

Có một điều khán giả mãi nhớ về nữ quán quân, dù hơi trớ trêu đó là ở đâu có bình luận tiêu cực về Chi Pu, ở đó người ta nhớ ngay đến Hương Tràm. Từ lúc nào mà cả hai như "duyên nợ" dù cách xa cả nửa vòng trái đất?

Trước đó, khi Chi Pu lấn sân sang ca hát gây bùng nổ tranh cãi, Hương Tràm là một trong những nghệ sĩ phản đối gay gắt: "Có khi một ngày mọi người chợt nhận ra thà lúc trước cứ thẳng thật như con Tràm thì chúng ta đã ngăn chặn được điều gì đó". Kể từ sau phát ngôn này, Tràm - Chi gần như "không đội trời chung", liên tiếp có những màn "đá xéo" căng thẳng.

2 năm qua, các clip hát live của Chi Pu trong quá khứ vẫn thường xuyên bị netizen "đào" lại. Và cứ mỗi lần Chi Pu đối diện với chỉ trích, người ta lại nhắc đến Hương Tràm dù nhiều khi câu chuyện chẳng có chút liên quan.

2 năm Hương Tràm ẩn thân, netizen chỉ còn nhớ đến cô mỗi khi nhắc về Chi Pu-2
Chi Pu

Khi Vpop đang quá nhiều sự chuyển mình, liệu Hương Tràm khi quay lại đường đua làng nhạc Việt, quán quân năm ấy có còn giữ được sức hút như lúc đương thời?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-an-than-lau-den-muc-netizen-da-khong-con-nho-co-la-ai-n-260577.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao