Chi Pu có MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view kể từ khi 'cầm mic lên là thành ca sĩ'

Giữa tâm bão lùm xùm do hát dở nên bị "đá" khỏi phim "Thiên Thần Hộ Mệnh", MV "Anh Ơi Ở Lại" của Chi Pu bất ngờ đạt 100 triệu view.

Câu chuyện thực hư Chi Pu bị "đá bay" khỏi dự án nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh từng gây chú ý không ít. Trong khi công ty quản lý Chi Pu đăng thông báo ''bào chữa'' thì cư dân mạng liên tiếp tung bằng chứng cho thấy Chi Pu đã thật sự bị thay thế trong dự án này với lý do ''hát dở''.

Ngay giữa tâm bão lùm xùm, Chi Pu bất ngờ có MV đầu tiên đạt 100 triệu view trong sự nghiệp làm ca sĩ.

Chi Pu có MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view kể từ khi cầm mic lên là thành ca sĩ-1
MV xây dựng dựa trên truyện Tấm - Cám với sự đầu tư kỹ lưỡng giúp tạo ấn tượng tốt từ phần nhìn đến phần nghe

Cụ thể, sản phẩm âm nhạc giúp Chi Pu có MV đầu tiên đạt 100 triệu view trong sự nghiệp chính là bản ''hit'' làm mưa làm gió hồi năm 2019 Anh Ơi Ở Lại, với hơn 800 nghìn lượt like và hơn 80 nghìn lượt bình luận sau 2 năm ngự trên Youtube.

Chi Pu có MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view kể từ khi cầm mic lên là thành ca sĩ-2
Anh Ơi Ở Lại mốc 100 triệu view

Tác phẩm được sáng tác bởi Đạt G, "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Chi Pu với giai điệu nhẹ nhàng, đơn giản và không sử dụng nhiều kỹ thuật, lại rất hợp với màu sắc một bản ballad trầm buồn. Bên cạnh đó, MV xây dựng dựa trên cốt truyện Tấm - Cám với sự đầu tư giúp tạo ấn tượng tốt từ phần nhìn đến phần nghe.

Chi Pu có MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view kể từ khi cầm mic lên là thành ca sĩ-3
Chi Pu mất khoảng 2 năm cho con số lượt xem này của Anh Ơi Ở Lại

Ngay tại thời điểm ra mắt, sản phẩm cũng đã đạt Top 1 Trending YouTube với 7 triệu lượt xem sau 2 ngày. Đây cũng là MV giữ vị trí #1 trending YouTube tại Việt Nam trong thời gian lâu nhất với liên tiếp 11 ngày, với tổng số like tăng dần đều áp đảo lượt dislike. 

MV Anh Ơi Ở Lại đạt 100 triệu view cũng là một minh chứng cho thấy năng lực của Chi Pu và giúp cô chính thức bước vào hàng ngũ một trong số ít những nữ ca sĩ sở hữu MV trăm triệu bên cạnh Min, Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Bảo Anh, Hiền Hồ và Amee.

Mặt khác, thời gian qua Chi Pu cũng liên tiếp đăng tải ảnh có mặt ở phòng thu và phòng tập, khiến khán giả dự đoán không biết cô nàng sẽ comeback như thế nào trong thời gian tới.

Chi Pu có MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view kể từ khi cầm mic lên là thành ca sĩ-4
Nhiều cư dân mạng cho rằng Chi Pu cũng rục rịch comeback 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-co-mv-dau-tien-can-moc-100-trieu-view-n-260311.html

Đạt G Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao