Tranh cãi Trấn Thành dùng Lady Gaga để nói về thành công của Chi Pu

Lời chia sẻ của Trấn Thành khi nói về thành công của Chi Pu từ năm 2019 bất ngờ được dân mạng "đào" lại.

Mới đây, cộng đồng mạng đang "đào" lại và truyền tay nhau đoạn clip khoảnh khắc Trấn Thành có những lời chia sẻ được cho là bênh vực Chi Pu. Cụ thể, trong chương trình Sóng Xuân 2019 phát sóng ngày 5/2/2019, Chi Pu chính là một trong những khách mời xuất hiện tại chương trình và chia sẻ những gì đã làm được trong năm qua.

Chi Pu cho biết, năm 2019 cô cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc và đầu tư rất kỹ lưỡng. Trong đó, MV Đóa Hoa Hồng được xây dựng tạo hình kỳ dị và giai điệu của ca khúc cũng tạo nên nhiều phiên bản chế khác nhau.

Chi Pu chia sẻ: "Với độ viral đó, mọi người cảm thấy giải trí và thích thú khi cover điệu nhảy đó thì đó cũng là một thành công rất lớn của 'Đóa Hoa Hồng'".

Tranh cãi Trấn Thành dùng Lady Gaga để nói về thành công của Chi Pu-1
Chi Pu chia sẻ về sự thành công và viral của điệu nhảy trong ca khúc "Đóa Hoa Hồng".

Ngay sau lời chia sẻ của Chi Pu, Trấn Thành cho biết: "Thưa quý vị đây là công thức của những người thành công trên thế giới. Ngay cả như Lady Gaga, quý vị thấy từ những ngày đầu tiên, cô ấy cũng sẽ làm những điều mà cả thế giới cho rằng đây là nhân vật điên rồ.

Cho đến khi người ta phải công nhận Lady Gaga là một trong những ngôi sao giải trí đẳng cấp quốc tế. Để rồi Lady Gaga chuyển hướng sang một Diva nhạc Jazz và tổ chức cả một liveshow nhạc Jazz.

Cả thế giới phải kinh ngạc về độ tiến bộ và cả tư duy trong âm nhạc của Lady Gaga. Điều đó sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày nào đó quý vị thấy Chi Pu luyện tập để trở thành một ca sĩ hát ballad cực kỳ đỉnh.

Tôi nghĩ ai cũng đều có sự chuyển biến và quan trọng là độ học hỏi, độ hoàn thiện bản thân của họ đến đâu".

Tranh cãi Trấn Thành dùng Lady Gaga để nói về thành công của Chi Pu-2
Trấn Thành lấy ví dụ về Lady Gaga để nói về "công thức thành công" và chia sẻ việc sẽ không ngạc nhiên nếu Chi Pu luyện tập và trở thành ca sĩ hát ballad đỉnh

Sau đó Trấn Thành nói thêm: "Cô ấy có nhiều ý tưởng táo bạo lắm và tham vọng của cô ấy sẽ không dừng lại ở đây đâu. Tôi sẽ không bao giờ ngạc nhiên nếu một ngày nào đó Chi Pu xuất khẩu sang thế giới chẳng hạn.

Tôi nghĩ rằng ai cũng cần có bước chuyển hóa để hoàn thiện chính bản thân mình. Và quan trọng Chi Pu đã cho mọi người được nguồn cảm hứng đó là phụ nữ độc lập và tự tin vào bản thân mình".

Tranh cãi Trấn Thành dùng Lady Gaga để nói về thành công của Chi Pu-3
Trấn Thành cho biết anh sẽ không bất ngờ nếu một ngày Chi Pu "xuất khẩu" sang thế giới

Sau khi lời chia sẻ của Trấn Thành được chia sẻ lại trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tiếp tục nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận cho rằng Trấn Thành đang ra sức bênh vực cho giọng hát live yếu của Chi Pu bằng một ví dụ tầm cỡ quốc tế như Lady Gaga là không hợp lý.

Thậm chí trên một fanpage sở hữu hơn 200 nghìn lượt theo dõi còn có bài phân tích về tranh cãi việc Trấn Thành dùng Lady Gaga để bao biện cho giọng hát kém của Chi Pu là sự công tâm hay có kiến thức thiển cận?

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận bênh vực Trấn Thành khi cho rằng việc phát ngôn trên sóng truyền hình và bảo vệ đồng nghiệp thì không có gì đáng để tranh cãi.

Tranh cãi Trấn Thành dùng Lady Gaga để nói về thành công của Chi Pu-4
Hình ảnh và bài đăng của trang fanpage đang nhận hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội

Tranh cãi Trấn Thành dùng Lady Gaga để nói về thành công của Chi Pu-5
Những bình luận tranh cãi dành cho lời chia sẻ của Trấn Thành

Tranh cãi Trấn Thành dùng Lady Gaga để nói về thành công của Chi Pu-6Tranh cãi Trấn Thành dùng Lady Gaga để nói về thành công của Chi Pu-7
Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực Trấn Thành và cho rằng anh đang động viên Chi Pu

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

- Nói chung về những mặt khác thì phải rất khâm phục Trấn Thành. Nhưng riêng mảng âm nhạc thì...

- Nhưng quan trọng là giọng hát. Lady Gaga hát thì đỉnh rồi nhưng Chi Pu thì sao.

- Ơ không lẽ lên truyền hình người ta chê đồng nghiệp à.

- Ca sĩ mà giọng hát yếu thì so sánh để làm gì.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tranh-cai-tran-thanh-dung-lady-gaga-de-noi-ve-thanh-cong-cua-chi-pu-khang-dinh-khong-ngac-nhien-neu-nu-ca-si-xuat-khau-the-gioi-162210804120627416.htm

Chi Pu lady gaga Trấn Thành

Tin tức mới nhất