Chi Pu cùng hội 'Chị chị em em' hóa trang mùa Noel cực sexy

Chỉ là lên đồ đi quẩy nhưng Chi Pu và các chị em thân thiết rất đầu tư trang phục, phụ kiện mang đậm không khí Giáng sinh.

Ngoài vai trò ca sĩ, Chi Pu mới đây còn gây sốt khi góp mặt trong bộ phim chiếu rạp Chị chị em em. Diễn xuất của Chi Pu trong phim được rất nhiều người khen ngợi.

Trong khi bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực thì Chi Pu đã cùng ăn mừng, quẩy hết nấc bên hội chị em thân thiết là Quỳnh Anh Shyn, Sun HT... Trong hình, những hot girl đình đám diện trang phục mang đậm không khí Noel.

Nhưng thay vì chọn những bộ cánh kín đáo, ấm áp cả hội rủ nhau hóa thân thành bà già Noel có vẻ ngoài sexy, quyến rũ. Loạt ảnh nhá hàng được Sun HT đăng tải trên Instagram khiến dân tình vô cùng thích thú. Nhiều fan còn hồi hộp hóng ảnh gốc nuột nà do các "chính chủ" đăng tải.

Chi Pu cùng hội Chị chị em em hóa trang mùa Noel cực sexy-1Chi Pu cùng hội Chị chị em em hóa trang mùa Noel cực sexy-2Chi Pu cùng hội Chị chị em em hóa trang mùa Noel cực sexy-3
Chi Pu cùng hội chị em Quỳnh Anh Shyn, Sun HT... hóa trang thành bà già Noel.

Chi Pu cùng hội Chị chị em em hóa trang mùa Noel cực sexy-4Chi Pu cùng hội Chị chị em em hóa trang mùa Noel cực sexy-5

Chỉ là lên đồ đi quẩy nhưng cả hội rất đầu tư trang phục, phụ kiện mang đậm không khí Giáng sinh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-pu-cung-hoi-chi-chi-em-em-hoa-trang-mua-noel-cuc-sexy-32063.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất