Chi Pu lấn sân âm nhạc

Clip luyện tập vũ đạo 'bật máu' của Chi Pu trước khi tuyên bố 'hãy gọi tôi là ca sĩ'

Để các fan hiểu hơn về nỗ lực của bản thân, Chi Pu đã cho phát hành video tổng hợp ghi lại hình ảnh từ các buổi tập luyện vũ đạo cho MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

Sau hơn một tháng tấn công làng nhạc Việt, Chi Pu đã cho ra mắt 3 MV: Từ hôm nay, I'm in love Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Nếu như 2 ca khúc trước Chi Pu nhận được quá nhiều phản hồi chê bai, chỉ trích thì sản phẩm thứ 3 này của cô đã có được cái nhìn ưu ái hơn từ phía cư dân mạng. Trong 5 ngày, MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi đã có 5 triệu lượt xem và vẫn giữ vị trí #1 thịnh hành Youtube.

Có thể nhận ra điểm khác biệt giữa Em sai rồi anh xin lỗi em đi với 2 sản phẩm trước chính là những vũ đạo đẹp mắt xuyên suốt MV đến từ 2 diễn viên Quang Đăng và Chi Pu. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cô rất thích vũ đạo trong MV vì sự đáng yêu, rất dễ để fan có thể tập luyện và nhảy theo.

Clip luyện tập vũ đạo bật máu của Chi Pu trước khi tuyên bố hãy gọi tôi là ca sĩ-1

 

Trước đây Chi Pu từng chia sẻ rằng cô từng mất vài năm để rèn luyện thanh nhạc mới có được sự tự tin để cầm mic đứng trên sân khấu. Bên cạnh đó, hình ảnh trong các buổi luyện tập cũng chỉ được Chi Pu rò rỉ với mức độ gây tò mò lớn.

Tuy nhiên để các fan hiểu hơn về nỗ lực của bản thân, Chi Pu đã cho phát hành video tổng hợp ghi lại hình ảnh từ các buổi tập. 

Xem đoạn video trên có thể thấy, Chi Pu và Quang Đăng luyện tập ở bất cứ nơi đâu với trạng thái thoải mái và tràn đầy hào hứng.

Đông đảo người hâm mộ đã để lại bình luận cổ vũ nữ nghệ sĩ dưới đoạn video luyện tập: "Sinh ra không phải để vừa lòng người khác, chị hãy sống với ước mơ của chị nha chị yêu", "Cố lên cô gái tôi luôn quý mến. Sunny luôn ủng hộ Chi hết mình nên hãy cố gắng thực hiện đam mê của mình nhé. Sunny Family love you, nhảy đẹp lắm đại ca!".

Sáng tác Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Trang Pháp được Chi Pu lựa chọn phát hành vào tối 26/11. Trong 2 ca khúc trước Trang Pháp chỉ đảm nhận phần lời ca khúc tuy nhiên trong sản phẩm thứ 3 này, Chi Pu đã hoàn toàn giao hết trọng trách cho nữ ca/nhạc sĩ người Việt.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-da-luyen-tap-nhu-the-nao-de-co-nhung-buoc-nhay-me-hon-trong-mv-moi-n-140476.html

Em sai rồi anh xin lỗi em đi Nhạc hot hôm nay Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc