Chi Pu lấn sân âm nhạc

BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi

Trên nhiều diễn đàn của sinh viên Hàn Quốc chia sẻ thông tin về buổi off fan tại xứ sở kim chi của "ca sĩ" Chi Pu.

Việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát của Chi Pu vẫn đang là đề tài gây tranh cãi. Không chỉ muốn tấn công làng nhạc Việt, Chi Pu còn cho ra đời sản phẩm âm nhạc hát bằng tiếng Hàn. Theo đó, album tiếng Hàn đầu tay của cô gái này đã xuất hiện trên các trang nghe nhạc lớn như Melon, Genie… và lọt top tìm kiếm trên Melon.

BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi-1

Bên cạnh đó, phía dưới ca khúc của hot girl Việt là nhiều bình luận bằng tiếng Hàn, được cho là của khán giả tại đất nước này. “Nếu muốn học thêm một cái gì đó thì trước tiên phải học tiếng Hàn đi đã”. “Đây là nghệ sĩ Việt Nam thật à, có chút thất vọng”, “Phát âm không chuẩn, bạn cần phải luyện tập thêm nhiều nữa”, khán giả khuyên cô trước hết nên trau dồi cách phát âm tiếng Hàn.

Xuất hiện trong lễ trao giải MAMA mới đây cùng diễn viên Kang Tae Oh, Chi Pu cũng tranh thủ thể hiện một đoạn ca khúc Love is Hurt phiên bản tiếng Hàn trên sân khấu.

BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi-2

Trước khi hát, Chi Pu cho biết đã tập luyện tiếng Hàn trong một thời gian và  cô hy vọng Kang Tae Oh cũng như các khán giả sẽ bỏ qua nếu có sai sót. Tuy nhiên, cô bị run và hụt hơi khi thể hiện ca khúc. Khi Chi Pu hát, một số khán giả ở phía dưới hét to, thậm chí làm biểu tượng thể hiện sự phản đối họ dành cho cựu hot girl.

BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi-3BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi-4
Khi các cô gái T-ara nghe Chi Pu hát tiếng Hàn

Kpop là thị trường giải trí khắc nghiệt gấp nhiều lần Việt Nam, có tính kỷ luật và quản lý nghiêm khắc. Các nghệ sĩ Hàn nếu muốn thành công phải có thời gian dài thử thách và đào tạo, bởi vậy việc một người trẻ Việt với giọng hát không quá tốt, muốn lấn sân sang đây là điều khó khăn. Thế nhưng, Chi Pu lại đang bất chấp làm điều này.

Mới đây nhất, trên diễn đàn sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc đăng tải thông tin về buổi họp fan meeting của Chi Pu tại xứ sở kim chi. Các thành viên nếu muốn đến xem biểu diễn sẽ đăng ký để được miễn phí vé. Nếu thông tin này là thật thì Chi Pu hẳn đang nghiêm túc muốn lấy lòng các fans Hàn và cô quá tự tin với giọng ca của mình.

BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi-5
Thông báo gây xôn xao trên nhiều diễn đàn sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc

Theo thông báo này, Chi Pu sẽ biểu diễn tại RBW Entertainment, công ty giải trí Hàn Quốc hiếm hoi có văn phòng đại diện đặt tại Việt Nam và từng thông báo muốn tuyển thực tập sinh tại đây. Bởi thế rất có thể, Chi Pu sẽ chính thức lấn sân sang xứ sở giải trí hàng đầu Châu Á bằng việc họp fan đầu tiên này.

BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi-6
BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi-7


Theo VTC


Kang Tae Oh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc