Sau MV gợi cảm gây tranh cãi, Chi Pu thay đổi sang phong cách... cung đấu

Trong teaser MV mới vừa được ra mắt, Chi Pu gây ấn tượng với diễn xuất và bối cảnh cổ trang đậm chất Bắc Bộ, Việt Nam.

Mới đây, Chi Pu chính thức tung teaser MV mới có tựa đề Anh ơi ở lại. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2019 của Chi Pu, đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau gần 5 tháng kể từ MV Mời anh vào team em.

Chỉ 30 giây với tạo hình cổ trang, teaser MV Anh ơi ở lại đã giúp khán giả có cái nhìn mới lạ hơn về Chi Pu. Không phải dòng nhạc EDM, dance hiện đại vốn trở thành thương hiệu, lần này Chi Pu không chỉ gây chú ý khi chọn tái xuất bằng dòng nhạc ballad mà còn với tạo hình phụ nữ Bắc bộ xưa.

Sau MV gợi cảm gây tranh cãi, Chi Pu thay đổi sang phong cách... cung đấu-1


Teaser MV "Anh ơi ở lại"- Chi Pu

Mở đầu teaser là hình ảnh một vọng lầu cực lãng mạn, Chi Pu ngồi đó với gương mặt thẫn thờ, ánh mắt buồn tuyệt vọng và bật khóc đau khổ. Phân cảnh cuối cùng của teaser lại khiến người xem đặt nhiều suy đoán khi Chi Pu xuất hiện trong bộ trang phục sang trọng, đậm chất quý tộc. Đặc biệt, câu hát cuối: "Lại là chia tay, sau những lần không hiểu nhau" khiến khán giả hình dung ngay về một chuyện tình buồn.

Ngoài ra ở teaser MV lần này, Chi Pu cũng tập trung nhiều vào biểu cảm gương mặt. Điều này thay cho lời tiết lộ đây sẽ là sản phẩm âm nhạc có nhiều điều mới lạ mà Chi Pu muốn gửi tới khán giả sau hơn 1 năm theo đuổi lĩnh vực ca hát.

MV Anh ơi ở lại chính thức trình làng vào 20h ngày 23/4 tới.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất