Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng

Ngoài gương mặt xinh đẹp thì gu thời trang của chị gái Chi Pu cũng sành điệu, hợp mốt hơn so với trước đây.

Vài năm trở lại đây, Chi Pu được đánh giá cao hơn về nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sành điệu, ấn tượng. Đặc biệt, nhờ tập gym thường xuyên nên thân hình của nữ diễn viên Mối tình đầu của tôi cũng nóng bỏng hơn trước.

Bên cạnh nhan sắc của Chi Pu thì vẻ ngoài của chị gái nữ diễn viên này cũng gây chú ý. Mới đây, Chi Pu đăng bức ảnh chụp cùng chị và chia sẻ: "Người chị gái hơn tôi 11 tuổi mà trẻ mà đẹp như vậy. Mãi mãi thanh xuân yêu thương tràn đầy nhé".

Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-1Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-2
Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-3
Nhan sắc xinh đẹp của chị gái Chi Pu

Được biết, chị gái Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Vân, sinh năm 1982. Hiện cô đang là nhân viên Ngân hàng tại Hà Nội. Không theo con đường nghệ thuật như em gái, Thùy Vân có cuộc sống khá bình lặng. Sau khi đi du học về, chị gái Chi Pu kết hôn và hiện đã có hai nhóc tỳ rất đáng yêu.

Dù năm nay đã 37 tuổi nhưng chị gái Chi Pu ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn so với quá khứ. Bên cạnh đó, gu thời trang của Thùy Vân cũng được đánh giá cao.

Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-4
Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-5
Nhan sắc của chị gái Chi Pu hiện tại so với trong quá khứ

Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-6Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-7Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-8Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-9Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-10Không chỉ Chi Pu mà nhan sắc chị gái của nữ diễn viên cũng thay đổi đến ngỡ ngàng-11


Theo Người Lao Động


Chi Pu

Tin tức mới nhất