Lan Ngọc đau lòng phát hiện màn đóng giả của Chi Pu trong tập 46 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Bộ phim "Mối Tình Đầu Của Tôi" đang đến hồi gay cấn khi An Chi đã phát hiện ra màn đóng giả của Hạ Linh bấy lâu nay. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Nam Phong cũng biết được sự thật?

Trong tập trước bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi, An Chi (Lan Ngọc) được giao nhiệm vụ phỏng vấn tại quận 2. Trùng hợp ngẫy nhiên, ở toàn soạn, mọi người lại nghe tin tai nạn liên hoàn do một thiếu nữ khoảng 30 tuổi cũng ở quận 2.

Lo rằng đó chính là An Chi, Nam Phong (Bình An) ngay lập tức chạy đến tìm An Chi. Sau khi biết được sự tình, Minh Huy (B Trần) cũng lao nhanh đến hiện trường tai nạn.


Mối tình đầu của tôi tập 46

Lan Ngọc đau lòng phát hiện màn đóng giả của Chi Pu trong tập 46 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Lan Ngọc đau lòng phát hiện màn đóng giả của Chi Pu trong tập 46 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
Lo lắng An Chi gặp tai nạn, Nam Phong đã ôm chầm lấy cô

Trong khi đó, Hạ Linh (Chi Pu) đang ngồi một mình đợi Nam Phong. Cô quyết định sẽ đưa bức thư tay để chấm dứt mọi chuyện với anh. Nhưng đợi mãi, Hạ Linh vẫn không thấy Nam Phong xuất hiện.

Khi nghe tin về vụ tai nạn, Nam Phong đã quên mất cuộc hẹn với Hạ Linh. Anh không ngại mưa to gió lớn, không sợ những nỗi ám ảnh về mưa hay tai nạn của bố mẹ, lo cho sự an nguy của An Chi, Nam Phong phóng nhanh trên đường để tìm kiếm An Chi.

Khi đến nơi và nhìn thấy An Chi đứng dưới mưa, mặt nhem nhuốm, Nam Phong đã lao đến ôm chồm lấy cô, mặt cho trời vẫn mưa như trút nước. Đến sau một bước, Minh Huy chỉ biết ngậm ngùi nhìn An Chi đang trong vòng tay của Nam Phong. Anh lặng lẽ ra về mặc dù tay chảy đầy máu vì bị tai nạn ngã xe trên đường đến.

Lan Ngọc đau lòng phát hiện màn đóng giả của Chi Pu trong tập 46 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Lan Ngọc đau lòng phát hiện màn đóng giả của Chi Pu trong tập 46 Mối Tình Đầu Của Tôi-4
Minh Huy chứng kiến cảnh Nam Phong và An Chi ôm chặt lấy nhau

Hóa ra, An Chi không phải là người gây ra tai nạn, cô chỉ không may bị hỏng xe và phải hoãn lại buổi phỏng vấn. Điều này khiến cho cả An Chi và Nam Phong điều thấy ngượng ngùng về cái ôm bất thình lình trước đó.

Nhưng nhờ có vụ tai nạn, An Chi mới nhìn thấy được sự lo lắng của Nam Phong dành cho mình. Anh đã không ngại mưa gió chỉ để đến bên cạnh cô. Điều này khiến An Chi cảm thấy rất cảm kích, cô quyết định sẽ nói hết mọi sự thật trước mặt anh.

Lan Ngọc đau lòng phát hiện màn đóng giả của Chi Pu trong tập 46 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
Nam Phong chăm sóc cho An Chi hết lòng

Lan Ngọc đau lòng phát hiện màn đóng giả của Chi Pu trong tập 46 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Lan Ngọc đau lòng phát hiện màn đóng giả của Chi Pu trong tập 46 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
An Chi phát hiện ra Hạ Linh lừa dối cô suốt thời gian qua

Nhưng ngay giây phút quyết định ấy, An Chi lại tình cờ bắt gặp Hạ Linh và vô tình biết được màn kịch mà bạn thân lâu nay vẫn giấu kĩ. Đau lòng khi nhìn thấy bạn thân lừa dối ngay trước mặt mình, An Chi sụp đổ hoàn toàn. Cô tìm đến Minh Huy để tâm sự, khiến cho anh dù đang trong bệnh viện cũng phải chạy đến để an ủi An Chi.

Rốt cuộc, mối quan hệ của An Chi – Nam Phong – Hạ Linh sẽ đi về đâu? Và tình bạn giữa hai nhân vật chính sẽ thay đổi như thế nào? An Chi sẽ làm gì để đối mặt với tất cả mọi thứ? Đặc biệt là màn lừa dối từ chính bạn thân nhất của mình?

Tất cả sẽ được bật mí vào các tập tiếp theo của bộ phim của Mối Tình Đầu Của Tôi vào 20h30 tối các ngày thứ 2 – thứ 5.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất