Cởi áo trước mặt Ngọc Trinh, Chi Pu được fan 'đẩy thuyền' với người đẹp 'vòng eo 56'

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV comeback của Chi Pu, khán giả tò mò cô đóng vai trò gì?

Sau khi tung teaser 1, nhiều khán giả chờ đợi MV sắp ra mắt của Chi Pu, sức nóng ngày càng tăng khi thời điểm comeback gần kề. Để tiếp tục tăng nhiệt cho màn tái xuất đầu tiên trong năm 2020, nữ ca sĩ đã tung teaser thứ 2, cũng là teaser chính thức cho sản phẩm mới nhất.

Cởi áo trước mặt Ngọc Trinh, Chi Pu được fan đẩy thuyền với người đẹp vòng eo 56-1
Chi Pu hé lộ hình ảnh mới trong MV "Cung đàn vỡ đôi"

Theo những gì trong teaser thứ 2 hé lộ, bài hát sắp được xuất xưởng có tên Cung đàn vỡ đôi - một cái tên gợi cảm giác đau buồn, thê lương, khiến người hâm mộ không ngừng suy đoán ca khúc lần này thuộc thể loại ballad.

Cởi áo trước mặt Ngọc Trinh, Chi Pu được fan đẩy thuyền với người đẹp vòng eo 56-2
Dân mạng đang đồn đoán về một bản ballad mới của Chi Pu


Teaser MV Cung đàn vỡ đôi - Chi Pu

Năm ngoái, Chi Pu "gây bão" làng nhạc với sản phẩm ballad đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Anh ơi ở lại. Một điểm khác khiến khán giả đặt kỳ vọng cao cho màn trở lại lần này của Chi Pu chính là dàn cast chất lượng cao của MV Cung đàn vỡ đôi. Theo đó, nam diễn viên Quang Sự vào vai Hai Tân, Chi Pu vào vai Ba Trà và Ngọc Trinh vào vai Thu Hà.

Cởi áo trước mặt Ngọc Trinh, Chi Pu được fan đẩy thuyền với người đẹp vòng eo 56-3
Nam diễn viên Quang Sự vào vai Hai Tân trong MV Cung đàn vỡ đôi

Cởi áo trước mặt Ngọc Trinh, Chi Pu được fan đẩy thuyền với người đẹp vòng eo 56-4
Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong teaser MV của Chi Pu

Hình ảnh Ba Trà (Chi Pu) ngồi trên chiếc ghe trôi lãng đãng trên một dòng sông cùng đôi mắt man mác buồn, nhìn vào khoảng không xa xăm hay khoảnh khắc cô cởi áo bà ba trước mặt Thu Hà (Ngọc Trinh) đều gợi lên sự tò mò. Đây cũng là khoảnh khắc khiến dân tình "đẩy thuyền" Trinh - Chi nhiệt liệt.

Cởi áo trước mặt Ngọc Trinh, Chi Pu được fan đẩy thuyền với người đẹp vòng eo 56-5Cởi áo trước mặt Ngọc Trinh, Chi Pu được fan đẩy thuyền với người đẹp vòng eo 56-6
Khoảnh khắc Chi Pu cởi áo trước mặt Ngọc Trinh khiến dân mạng "đẩy thuyền" 

Câu chuyện mà Chi Pu muốn mang đến lần này sẽ là gì? Sẽ đặc biệt như thế nào và sẽ lấy đi nước mắt của khán giả ra sao? Trang phục của các nhân vật dường như đã hé lộ một phần bối cảnh MV. Khung cảnh làng quê xưa cũ liệu có đóng góp ý nghĩa gì cho câu chuyện mà MV muốn truyền tải?

Quá nhiều câu hỏi đang chờ đợi được Chi Pu và Cung đàn vỡ đôi trả lời vào 20h ngày 3/6/2020.

San
Theo VietNamNet


Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất