Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta 'enjoy cái moment'

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Chi Pu bỗng có động thái mới về sự “loạn ngôn” gây tranh cãi của mình.

Người nổi tiếng thường có sức ảnh hưởng lớn. Từ chuyện ăn mặc, lối sống hay thậm chí một câu nói đều có thể trở thành hot trend. 

"Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated, nên là mình cứ enjoy cái moment này" - câu nói nửa Tây nửa ta xuất phát trong lúc livestream của Chi Pu đã khiến cô nàng bị nhạo báng cả một thời gian dài.

Khi câu nói viral này tưởng như đã tạm hết hot thì mới đây, Chi Pu bất ngờ tỏ ra thích thú khi chia sẻ công khai phát ngôn sóng gió của mình trên trang cá nhân.

Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-1

Cụ thể, Chi Pu đăng tải lên story trên Instagram một loạt khoảnh khắc các staff mặc chiếc áo phông có in dòng chữ: “People make it complicated nên là mình cứ enjoy cái moment này”. Điều đáng chú ý là cô tỏ ra vô cùng "khoái", cười sung sướng kèm theo dòng chú thích: “Mấy bé làm đồng phục mới cưng chứ”. 

Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-2

Tất nhiên động thái này của Chi Pu nhanh chóng gây tranh cãi. Đa số đều bày tỏ khá gay gắt cho rằng việc này không có gì hay ho hay đáng học theo để Chi Pu phải tự hào như thế. Dường như cô nàng vẫn "tỉnh bơ" sau khi tạo sóng bởi câu nói pha tạp khi sang Mỹ.

Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-3
Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-4

Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-5Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-6Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-7
Chi Pu tiếp tục "trêu ngươi" dân mạng vì động thái mới

Trước đó, Chi Pu cũng từng có hàng loạt phát ngôn gây sốc và nhận về không ít phản ứng tiêu cực từ công chúng, thậm chí là cả những đồng nghiệp, điển hình như: “Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ”, “Nhiều khi em nghĩ rằng họ có vấn đề về tâm lý và thần kinh hay không đó.” (Chi Pu bức xúc khi nhắc đến antifans).

Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-8
Hình ảnh mới nhất của Chi Pu trên trang cá nhân. Cô tung loạt ảnh lên đồ đi ăn tối tại nhà hàng "chanh sả". Đáng chú ý, trong bữa ăn cô còn mang sách với tựa "Luật nhạc và cuộc sống" ra đọc.

Chi Pu khoe áo in logo câu nói nửa Tây nửa ta enjoy cái moment-9
Bỏ qua tất cả thì không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng "đỉnh" của Chi Pu. Bức hình góc nghiêng phô diễn thần thái tươi rói, bờ vai thon gọn, đường nét gương mặt quá ư là xinh xắn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-gay-phan-no-vi-khoe-ao-in-cau-noi-nua-tay-nua-ta-enjoy-cai-moment-n-299373.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất