Chi Pu hưởng lợi sau loạt ảnh 'thị vệ' Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên

Loạt hình ảnh Lâm Bảo Châu thân thiết Lệ Quyên khiến nhiều người muốn tìm hiểu về anh, nhân tiện xem luôn MV có sự tham gia của mẫu nam 9x.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rò rỉ nhiều hình ảnh thân thiết của Lệ Quyên và một chàng trai lạ mặt, không phải ông xã nữ ca sĩ. Trong những hình ảnh được ghi lại, "nữ hoàng phòng trà" cùng người khác giới đi ăn uống, mua sắm khá thân mật. Sau đó, họ lên ô tô và trở về khách sạn tại Hà Nội.

Chi Pu hưởng lợi sau loạt ảnh thị vệ Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên-1

Chi Pu hưởng lợi sau loạt ảnh thị vệ Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên-2

Chi Pu hưởng lợi sau loạt ảnh thị vệ Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên-3
Lệ Quyên lộ ảnh thân thiết bên trai trẻ.

Loạt ảnh sau khi được chia sẻ lập tức phủ sóng các diễn đàn mạng xã hội. Ngay lúc này, danh tính chàng trai sánh bước Lệ Quyên được dân mạng cật lực "săn lùng".

Theo tìm hiểu, xuất hiện cùng Lệ Quyên trong những bức ảnh gây bão được cho là người mẫu Lâm Bảo Châu. Anh chính là chàng thị vệ điển trai trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu phát hành cách đây 1 năm. 

Chi Pu hưởng lợi sau loạt ảnh thị vệ Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên-4

Thời điểm MV lên sóng, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở phân cảnh che ô cho chị em Tấm và mở rèm che kiệu cho Cám nhập cung nhưng diễn xuất của Lâm Bảo Châu đã để lại ấn tượng. Bên cạnh đó, vai diễn chàng thị vệ si tình đau khổ vì Cám cũng khiến chân dài này chiếm thiện cảm của công chúng nhiều nhất sau MV.

Chi Pu hưởng lợi sau loạt ảnh thị vệ Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên-5

Bảo Châu từng cho hay anh có khá nhiều kỷ niệm thú vị khi góp mặt vào sản phẩm của Chi Pu. "Với cảnh thị vệ che mưa, mình đã phải quay hơn chục lần mà không được nên người ướt sạch. Sáng hôm sau, mình lại mặc bộ ẩm ướt của ngày hôm trước vì ê-kíp không kịp sấy khô. Kinh hoàng nhất là đôi ủng da sũng nước mình phải đi đến 2h sáng ngày cuối cùng. Lúc tháo giày thì chân dị ứng đỏ ửng, nổi mẩn, phải đi chữa mất mấy hôm", 9X kể.

Chi Pu hưởng lợi sau loạt ảnh thị vệ Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên-6

Việc hình ảnh Lâm Bảo Châu thân thiết Lệ Quyên khiến nhiều người muốn tìm hiểu về anh chàng, nhân tiện xem luôn MV có sự tham gia của mẫu nam 9x. Top search về Lâm Bảo Châu đã giúp MV Anh ơi ở lại bỗng hot trở lại. Chi Pu liệu có vì thế mà vui mừng?


MV "Anh ơi ở lại" Chi Pu

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Lệ Quyên Chi Pu

Tin tức mới nhất