Chi Pu: Tình cảm với Gil Lê còn hơn cả tình yêu

Người ta nói rằng đây là thời đại của các hot girl. Chỉ cần sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, một phong cách thời trang hiện đại và một thời cơ thuận lợi thì từ một cô gái vô danh bạn nhanh chóng trở thành một hot girl.

Từ đó, hàng loạt báo sẽ tìm tới bạn và trang cá nhân của bạn sẽ có hàng tá người theo dõi. Và trở thành hot girl cũng là mục tiêu của rất nhiều cô gái trẻ xinh đẹp hiện nay.

Tuy nhiên, có một cô gái xinh đẹp lại không muốn mọi người gọi mình là hot girl. Bởi vì sao?

Cô ấy sợ rằng mình sẽ bị lẫn vào đám đông ngoài kia mà không để lại dấu ấn gì cho cuộc sống. Và cô gái đó là Chi Pu.

Chi Pu chưa bao giờ phủ nhận danh xưng hot girl đã mang đến cho mình rất nhiều cơ hội để được công chúng biết đến. Tuy nhiên, Chi Pu muốn mọi người nhìn nhận mình là diễn viên - một nghệ sĩ thực thụ thay vì danh xưng hot girl "nhan nhản" hiện nay.

Người ta nói rằng Chi Pu là một trong những cô gái siêng năng nhất nhì showbiz Việt. Dường như họ chẳng thấy mấy khi cô nàng xinh đẹp này thảnh thơi. Thậm chí em còn bận rộn đến nỗi không thể có bất kỳ scandal nào.


Chi Pu của hiện tại đã trưởng thành, mới mẻ và nổi loạn nhưng không đánh mất đi sự dễ thương, đáng yêu.

Nhìn vào cuộc sống hiện nay của Chi Pu, chắc chắn rất nhiều người phải ghen tị. Công việc thăng tiến với hàng tá hợp đồng quảng cáo, vai diễn nặng ký, cái tên Chi Pu thực sự đã vượt qua được danh xưng hot girl.

Có lẽ nghệ thuật không phải là một cuộc dạo chơi thoáng qua của Chi Pu bởi cô gái 9x này luôn nhìn nó với con mắt đầy trân trọng và nghiêm túc.

Từ một Chi Pu hot girl, bây giờ người ta gọi Chi Pu là diễn viên là nghệ sĩ.

Và đôi khi nhiều người nghĩ rằng những gì mà Chi Pu đang có như một "lẽ tất dĩ ngẫu" vì gia đình có điều kiện, khuôn mặt xinh xắn lại có điểm tựa là hot girl.


Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô gái trẻ đã phải có nhiều đêm khóc một mình vì cô đơn giữa Sài Gòn hoa lệ. Mới đây, trong chương trình Ghế không tựa của Kênh VTV6, Chi Pu lần đầu chia sẻ về những nhọc nhằn và cả những nỗi cô đơn khi lần đầu "chân ướt, chân ráo" vào Sài Gòn lập nghiệp.

Về Chi Pu, có lẽ quá nhiều thứ để nói. Trước kia, Chi Pu đi về giữa Hà Nội - Sài Gòn. Sau phim Hương Ga, cô đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Vẫn có tôi bên đời nên phải chuyển hẳn vào Nam sống để tiện cho công việc.

Mặc dù có tính tự lập từ nhỏ nhưng bỗng dưng phải xa gia đình đã khiến Chi Pu hụt hẫng rất nhiều. Phải mất một thời gian dài, cô gái nhỏ xinh mới có thể thích nghi được với cuộc sống tấp nập và hối hả ở Sài Gòn.

Vào Sài Gòn, Chi Pu phải tự bắt tay vào tất cả mọi việc từ thuê nhà, tìm ê kíp làm việc, làm quen với đường xá đi lại.

Tất cả mọi việc dường như vô cùng mới mẻ với Chi Pu. Và đây cũng là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với Chi Pu.

Cô tâm sự: "Tự nhiên có một khoảng rất là rộng xung quanh mình, cảm giác như mình không còn tự tin giao tiếp với những người xung quanh nữa. Lúc ấy không hiểu sao cái gì cũng có thể khiến cho mình buồn và mình cảm được cái buồn ấy rất là nhanh".

Chi Pu cho biết ban đầu khi mới vào Sài Gòn nên không quen biết ai, mọi mối quan hệ đơn thuần là công việc.

Và cũng lúc này, Chi Pu đã gặp Gil Lê. Theo Chi Pu, điều khiến cả hai có thể quen và bên nhau đến tận lúc này có lẽ xuất phát điểm từ việc cả hai không hề biết nhau là ai.

Khi chuyện tình cảm không bị ngại ngần giữa việc bạn là hot girl, tôi là ca sĩ thì mọi thứ trở nên vô cùng chân ái.

Chi Pu nói, mối quan hệ của cô và Gil Lê không thể nào định nghĩa được. Chi Pu khẳng định tình cảm của mình và Gil Lê còn "hơn cả tình yêu" hay tình bạn đó là: Thương.

Thương bởi vì khi Chi Pu phải đối diện với khó khăn đều luôn có Gil Lê bên cạnh. Thương bởi vì gia đình của Gil Lê cũng như điểm tựa dành cho Chi Pu trong khoảng thời gian xa gia đình.

Hơn tất cả Chi Pu dùng từ biết ơn để dành cho tình cảm đẹp mà Gil Lê cũng như gia đình của người bạn này tặng cho cô.

Khi nhắc về Gil Lê và tình cảm ấy, tôi nhìn thấy trong mắt Chi Pu sự xúc động một cách thật sự. Có thể đôi khi có những đoạn tình cảm người ta khó có thể gọi tên.

Và khi người trong cuộc cũng không thể dành cho nó một cái tên thì có lẽ người ngoài cũng không nên cho mình quyền để phán xét. Tình cảm, sự yêu thương, tự bản thân nó đã là những điều tốt đẹp.

Lần rơi lệ thứ 2 trong cuộc nói chuyện gần 30 phút của Chi Pu là khoảnh khắc khi cô nhớ về bà của mình. Và nếu có một phép màu để quay ngược thời gian thì Chi Pu hi vọng sẽ được quay về thời điểm bà em vẫn còn khỏe mạnh và sống bên gia đình.

Khi nhớ về những ngày thơ ấu lớn lên trong vòng tay của bà cũng là lúc mà Chi Pu không thể giữ được bình tĩnh trong cảm xúc.

Cô gái nhỏ nghẹn ngào khóc và nói không thể thành câu. Gần 1 năm đã qua đi nhưng nỗi đau mất đi người thân yêu vẫn còn đậm sâu trong suy nghĩ của Chi Pu.

Luôn tươi cười khi xuất hiện trước mặt người khác nhưng ít ai biết rằng trong mắt cô gái trẻ còn bao nỗi thương.


Chi Pu là vậy, đúng như tính cách của cô nàng Song Tử. Song Tử đúng là luôn có vẻ bề ngoài hài hước nhí nhảnh vô ưu vô lo, nhưng ít ai biết để tiến lên, họ cũng nghiêm túc và chăm chỉ chẳng kém ai.

Cố gắng và cố gắng không ngừng, nụ cười có thể chia sẻ đến mọi nơi nhưng những giọt nước mắt và mồ hôi chỉ muốn giữ cho riêng mình mà thôi, đó chính là Chi Pu.

Có lẽ vì thế, đây là lần hiếm hoi mà người ta thấy Chi Pu khóc trong một cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình thay vì những vai diễn trong phim.

Xuất phát điểm từ vai trò của một hot girl nên có thể đôi khi sự cay nghiệt, thi phi của showbiz làm em mệt mỏi. Nhưng tôi tin, cô gái nhỏ xinh ấy có thể trưởng thành hơn nữa để thích nghi và hòa nhập nhưng không hòa tan mình trong đó.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất