Chi Pu trở thành siêu nhân 3 mắt đi giải cứu bạn trai bằng 'lựu đạn chuối'

Phiên bản chính thức của MV "Đóa hoa hồng" - Chi Pu đã lên sóng vào 21h05 tối ngày 21/5.

Chỉ một tuần sau MV dance Đóa hoa hồng lên sóng, vào đúng 21h05p ngày 21/5 Chi Pu "thả xích" cho phiên bản MV story của ca khúc này. 

Trong câu chuyện mới nhất, Chi Pu sắm vai một cô mọt sách với kính cận và ngoại hình có phần xấu xí hay bị bạn bè trêu chọc. Cô mọt sách này trót thương trầm một cậu bạn trong lớp và từ đó trái tim của thiếu nữ mộng mơ bắt đầu mơ tưởng đến viễn cảnh được sánh đôi cùng người yêu.

Giấc mơ về câu chuyện tình yêu lãng mạn đến hồi gay cấn khi chàng trai mà Chi Pu yêu mến bị bắt cóc. Cô mọt sách yếu đuối đã bộc phát sức mạnh tiềm ẩn để trở thành siêu nhân 3 mắt, trang bị "lựu đạn chuối" đi giải cứu bạn trai. Câu chuyện cổ tích chấm dứt khi Chi Pu bừng tỉnh và nhận ra đó chỉ là giấc mơ nhưng điều bất ngờ dành cho cô nàng chính là cậu bạn trai thầm thương trộm nhớ bấy lâu đã chủ động mời cô đến với cuộc thi nhảy đôi ở cảnh kết thúc MV.

Ca khúc Đóa hoa hồng (QUEEN) là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ, music producer trẻ nhưng đang rất được giới trẻ quan tâm là Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew (tham gia sản xuất âm nhạc hàng loạt ca khúc trăm triệu view như Túy âm, Buồn của anh,… ).

Trong năm 2018, Chi Pu và ekip sáng tạo sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với concept xuyên suốt: Mind Game. Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã tạo sự mới mẻ và thú vị cho khán giả.

Trước đó, Chi Pu đã chính thức debut với vai trò ca sĩ bằng 4 sản phẩm chất lượng được tung ra hàng tháng như: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi Talk to me. Và mới đây trong một buổi biểu diễn event, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi giọng hát của Chi Pu đã được cải thiện so với ngày đầu đi hát. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-con-la-miss-showbiz-chi-pu-tro-thanh-sieu-nhan-3-mat-di-giai-cuu-ban-trai-n-154579.html

Đóa hoa hồng Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất