Tưởng hát live đã đến trình độ 'nuốt đĩa', hóa ra giọng hát Chi Pu lại 'lúc tỏ lúc mờ'

Chỉ trình diễn cách nhau vài phút song "Đóa hoa hồng" được Chi Pu hát khá tốt, còn màn live "Talk to me" lúc tỏ lúc mờ.

Tối qua 18/5, Chi Pu đã có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, đây cũng là sân khấu debut cho ca khúc mới mang tên Đóa hoa hồng. 

Sau nhiều clip hát live chênh, phô khán giả vô cùng bất ngờ khi xem fancam một event mà Chi Pu mới tham gia, giọng hát của cô đã được cải thiện khá nhiều chính vì vậy nhiều cư dân mạng bày tỏ háo hức chờ đợi lần xuất hiện này của giọng ca trẻ.


Chi Pu tập luyện trước chương trình

Trước khi khi chương trình biểu diễn bắt đầu, Chi Pu đã có buổi tập nhạc. Đoạn video ghi lại cảnh Chi Pu tập luyện được đăng tải trên mạng xã hội ngay sau khi buổi tập kết thúc, góc quay khá cận cảnh và rõ âm thanh. Điều khiến người xem ngạc nhiên là mặc dù trong giọng hát của Chi Pu đã có sự tiến bộ nhưng việc hát chênh, phô vẫn không thể tránh khỏi. Trong bản fancam luyện tập ca khúc Từ hôm nay, mặc dù có một vài câu hát Chi Pu đã đổi tông nhạc để phù hợp với chất giọng của mình nhưng vẫn lộ rõ khuyết điểm.

Chương trình mà Chi Pu tham gia hôm qua bắt đầu khá muộn, mặc dù trời đổ mưa to song vẫn có đông đảo khán giả đến ủng hộ giọng ca gốc Hà Nội. Xuất hiện trên sân khấu, Chi Pu mang đến những ca khúc mới nhất: Đóa hoa hồng, Từ hôm nay, Talk to me khuấy động không khí.

Khác với những phút luyện tập trước đó, chủ nhân ca khúc Đóa hoa hồng trình diễn rất sung và hát live có phần trôi chảy hơn. So sánh bản live của ca khúc Đóa hoa hồngTalk to me trong cùng một chương trình nhưng giọng hát của Chi Pu "lúc tỏ lúc mờ", cư dân mạng đánh giá rằng trong khi live Đóa hoa hồng, phần playback được bật to và rõ hơn để trợ giúp ca sĩ nên người nghe thấy sự khác biệt.


Phần giọng của Chi Pu trong ca khúc "Đóa hoa hồng" rất rõ ràng và live khá tốt


Còn trong bản live "Talk to me" Chi Pu lộ rõ những câu hát bị hụt hơi, nhiều câu tưởng chừng như hết hơi

Mặc dù trong event trước đó tại Tp. Hồ Chí Minh, Chi Pu khiến công chúng bất ngờ với giọng hát live được cải thiện thì chỉ trong chương trình tối qua, mỗi ca khúc chỉ cách nhau vài phút đồng hồ và giọng của Chi Pu cũng đã đổi khác, phong độ thất thường không đồng nhất khiến người nghe cảm thấy hoang mang.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-hat-live-da-den-trinh-do-nuot-dia-thuc-ra-giong-hat-cua-chi-pu-luc-to-luc-mo-n-154326.html

Đóa hoa hồng Talk to me Chi Pu

Tin tức mới nhất