Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Sun HT đều "lột xác" thành công từ hình ảnh cô nàng nữ tính, bánh bèo sang hot girl đình đám với gu thời trang cá tính, dẫn đầu xu hướng.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-1
Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) là hot girl Hà thành nổi tiếng từ khi là học sinh cấp 3 cùng với An Japan và Mẫn Tiên trong "bộ ba sát thủ". Thời điểm ấy, cô là gương mặt trang bìa nhiều tạp chí tuổi teen, mẫu ảnh thời trang được nhiều người yêu mến. 9X sở hữu gương mặt tròn và trung thành với phong cách nữ tính.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-2
Theo thời gian, hot girl 9X như "lột xác" thành người khác. Từ "bánh bèo girl", Quỳnh Anh Shyn biến hóa sang "cá tính girl". Cô đổi kiểu tóc, thay đổi hoàn toàn cách ăn mặc và tạo dáng. Ngoài ra, nhiều người cho rằng Quỳnh Anh Shyn đã can thiệp thẩm mỹ để có gương mặt thon gọn hiện tại. Tuy nhiên, 9X chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-3
Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn là số ít hot girl có trang cá nhân trên 2 triệu người theo dõi. Ngoài mẫu ảnh, 9X là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Cô thường xuyên đi du lịch, check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng, sở hữu khối đồ hiệu khổng lồ.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-4
Salim (Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992), cựu sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, nhận được sự quan tâm của dân mạng từ vai diễn Hoài An trong bộ phim "Cầu vồng tình yêu". Thời điểm đó, Salim sở hữu  ngoại hình baby với thân hình tròn trịa, cặp má phúng phính. 

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-5
Mới đây, trên story cá nhân, Salim chia sẻ ở quá khứ, cô từng nặng 60kg đến nỗi bây giờ không dám nghĩ lại. Gần 10 năm nổi tiếng, Salim nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ màn "lột xác" hoàn toàn, từ bánh bèo đánh yêu sang hiện đại, cá tính.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-6
Năm 2014, Salim vướng phải tin đồn dao kéo. Dân mạng cho rằng hot girl Hà thành đã sửa mũi, thu gọn hàm. Tuy nhiên, 9X chọn cách im lặng trước thông tin này. Người hâm mộ cô khẳng định dù cô có thẩm mỹ hay không nhưng hình ảnh hiện tại giúp Salim thành công hơn trước rất nhiều.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-7
Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) nổi tiếng từ những năm 2007, 2008. Ngày ấy, Chi Pu là gương mặt tạp chí, thi thoảng xuất hiện trong những mẩu phim ngắn hay nữ chính trong MV. Cô được yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn tự nhiên, gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. 

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-8
Năm 2014, Chi Pu Nam tiến phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô lấn sân sang nhiều lĩnh vực như MC, ca sĩ và từng đạt được những thành công nhất định dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Năm 2017, nhiều người cho rằng hot girl Hà thành đã "trùng tu" vòng một. Cũng từ khoảng thời gian này, Chi Pu thay đổi phong cách sang sexy, gợi cảm.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-9
Số đông cho rằng Chi Pu trong hình ảnh mới hiện đại và cuốn hút hơn trước rất nhiều. Sau 5 năm Nam tiến, 9X nhận được nhiều lời khen và liên tục chứng minh thành quả lao động của mình. Năm 2015, hot girl Hà thành khoe xế hộp trị giá hơn 2 tỷ. Cuối năm 2018, Chi Pu tiếp tục nhận được sự ngưỡng mộ của dân mạng khi tậu căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-10
Sun HT (Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993) là mẫu ảnh look book nổi tiếng Hà thành.  Sun HT được dân mạng gọi là hot girl kẹo ngọt bởi vẻ bề ngoài nữ tính, bánh bèo. 9X nhận được nhiều hơn cả sự chú ý khi công khai chuyện tình với vlogger Phở Đặc Biệt. Đôi trẻ được yêu mến nhờ loạt hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân cả hai.

Chi Pu và dàn hotgirl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính-11
Tuy vậy, tháng 8 vừa rồi, Sun HT - Phở Đặc Biệt dính tin đồn chia tay khi Sun HT liên tục vắng mặt trong nhiều sự kiện của Phở và gia đình. Hiện tại, hot girl Hà thành là chủ cửa hàng thời trang. Cô cùng với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn thường xuyên có mặt cùng nhau trong các sự kiện.
 


Theo Zing


sun ht Salim Chi Pu Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất