Chị ruột Nam Em xuất sắc đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam

Nguyễn Thị Lệ Nam - chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam diễn ra tối qua 31/3 tại Vũng Tàu.

Tối qua 31/3, đêm Chung kết cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 diễn ra tại Vũng Tàu đã khép lại với kết quả cao nhất thuộc về 2 thí sinh: Nguyễn Thị Lệ Nam  và Nguyễn Sỹ Hưng.

Nam Anh tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam, sở hữu chiều cao 175 cm và cô có người em gái là hoa khôi Nam Em. Tuy hai chị em Lệ Nam và Nam Em có vóc dáng và gương mặt tương đồng nhưng hai chị em đã có hai ngã rẽ khác nhau. Nam Em xuất sắc giành được ngôi vị Hoa khôi đồng bằng sông cửu long cũng như được khán giả quen mặt khi tham dự những cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, Lệ Nam lựa chọn con đường ca hát để lập nghiệp.


Lệ Nam và Sỹ Hưng


Lệ Nam hạnh phúc bên mẹ

Thế nhưng, con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp đối với Lệ Nam gập ghềnh và khó khăn nên cuối cùng cô đã quyết định đi đường vòng, tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như diễn viên, người mẫu để chinh phục khán giả trước.

Và may mắn đã mỉm cười với chị gái hoa khôi Nam Em khi cô xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam lần đầu được tổ chức. Người mẫu thời trang Việt Nam trao cho cho cả hai đối tượng dự thi - nam và nữ. Lệ Nam xuất sắc giành được vị trí cao nhất ở bảng thí sinh nữ và thí sinh nam xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Sỹ Hưng. 


Lệ Nam khoe vóc dáng chuẩn trong trang phục bikini

Tuy cuộc thi lần đầu được tổ chức nhưng đã quy tụ nhiều tên tuổi góp mặt trong thành phần ban giám khảo, có thể kể đến như Nam Vương Trương Ngọc Tình - Quán Quân Manhunt International 2017, Hoa Hậu Aibedullina Talliya – Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Thế Giới 2017, Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân – Hoa Hậu Hoàn Cầu 2017, Nữ Hoàng Sắc Đẹp Toàn Cầu 2017 - Hoàng Thu Thảo, diễn viên Phan Thị Mơ – Hoa hậu Trái Đất VN 2011...


Lệ Nam trong phần thi tài năng


Lệ Nam trong trang phục dạ hội


Sỹ Hưng

Q.Q.
Ảnh: Thái Đăng Bảo - Huy Trần
Theo Vietnamnet


lệ nam Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao