Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Dặn lòng 'bình tĩnh sống' sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em tiếp tục 'hot' nhất showbiz Việt tuần qua

Nam Em dặn lòng "bình tĩnh sống" sau scandal tình cảm với Trường Giang; Quế Vân khẳng định: "Tiền phần trăm, hoa hồng của tôi là những em bé được sinh ra".

Là người đẹp chiếm trọn spotlight trong những ngày vừa qua, Nam Em tiếp tục "lấy sóng" truyền thông tuần mới với câu nói: "Từ hôm nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn".

Thừa nhận tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em bị chỉ trích là người thứ 3 chen ngang vào mối tình đang lúc mặn nồng giữa Trường Giang - Nhã Phương. Việc khẳng định 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" khiến cô chịu áp lực dư luận nặng nề và phải vào viện truyền nước.
 


Clip Nam Em gượng cười, dặn lòng bình tĩnh sống sau những thị phi.


Sau những ngày tĩnh tâm trở lại, người đẹp họ Nguyễn bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngồi trò chuyện cùng cô Nguyễn Thanh Thúy - người phụ nữ nổi tiếng có phát ngôn truyền cảm hứng về "bình tĩnh sống".

"Cô nghĩ sau này sẽ có một người lo lắng cho con, rất quý trọng con và không để cho con phải chịu ưu phiền mà ngược lại là sự hạnh phúc tuyệt vời. Đừng cho phép bản thân phải buồn vì một chuyện quá bình thường, để rồi tổn hại sức khỏe con à. Không hợp nhau thì thôi, dừng lại một cách mạnh mẽ lên", cô Thúy khuyên nhủ Nam Em.
 


Nam Em gây chấn động showbiz Việt khi thừa nhận yêu Trường Giang.

Mặc dù khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi và tiều tụy nhưng trước lời tâm sự của cô Thúy, Nam Em cố gắng mỉm cười.

Đính kèm đoạn clip là dòng trạng thái: "Từ hôm nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn". Câu nói của top 8 Miss Earth giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang - Nhã Phương được cho là lời dặn dò cho chính bản thân người đẹp sau những vấp ngã.

Dù còn khá gượng gạo nhưng với lời chiêm nghiệm từ bậc tiền bối, có vẻ như Nam Em đang lấy lại cân bằng, bình tĩnh trước những sóng gió.
 

Cũng trong tuần vừa qua, Quế Vân tiếp tục lot top sao Việt có phát ngôn "hot" nhất tuần khi khẳng định: "Tiền phần trăm, hoa hồng của tôi là những em bé được sinh ra".

Theo đó trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Quế Vân thẳng thừng lên tiếng đáp trả tin đồn làm "má mì" showbiz khi nhiều người đẹp của làng giải trí thừa nhận được nữ ca sĩ giới thiệu, mai mối họ đến với đại gia. 


Clip Quế Vân nói về tin đồn làm "má mì" showbiz.

Chia sẻ về vấn đề "chân dài - đại gia" và những mối tình được cô dẫn dắt, Quế Vân khẳng định cô không có đại gia, cũng chưa từng nhận quà hay tiền bạc từ bất cứ ai. "Tôi còn không yêu đại gia thì lấy đâu có mà giới thiệu cho người khác? Tôi, kể cả sống không có tiền, tôi đi xe ôm cũng được, còn tôi không sống khổ như thế", cô đáp lời.

Đồng thời khi nói đến việc làm "má mì" - người chuyên giới thiệu những cô gái đẹp cho người giàu có, Quế Vân cho biết cô không chơi với đại gia mà chỉ thấy ai hợp rồi se duyên. 
 


"Nếu tôi mai mối theo kiểu dẫn khách thì giờ này tôi ngồi trại giam rồi, ngồi tù rồi", Quế Vân thẳng thừng.

"Tôi không chơi với đại gia, còn nếu là đàn ông thành đạt thì có. Đúng là tôi từng mai mối, rất nhiều đấy, nhưng là mai mối kiểu 'Tao thấy chúng mày hợp nhau đấy, yêu đi'.

Tôi hay có kiểu như thế. Như thế là Tú bà à? Là má mì à? Nếu vậy, tiền phần trăm, hoa hồng của tôi là những em bé được đẻ ra. Nếu tôi mai mối theo kiểu dẫn khách thì giờ này tôi ngồi trại giam rồi, ngồi tù rồi đấy, chứ không còn ngồi đây nói chuyện đâu",
chân dài sinh năm 1982 thẳng thừng. 
 

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của "người đẹp chuyển giới" Lâm Khánh Chi. Theo đó, nói quan điểm về việc "bới móc" lại chuyện tình yêu với người cũ, đặc biệt là những mối tình "vụng trộm", Lâm Khánh Chi không ngần ngại lên tiếng: "Một số người kể lại kỷ niệm với người yêu cũ để Pr". 

Cụ thể, khi nhắc tới ồn ào tình ái giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương, Lâm Khánh Chi có những chia sẻ riêng. Tuy nhiên, cô khẳng định những ý kiến của mình không đụng chạm tới bất cứ ai.
 


Lâm Khánh Chi thẳng thừng cho biết một số người nhắc lại tình cũ với mục đích Pr.

"Người đẹp chuyển giới" tiết lộ trong tình cảm, một số người nói về quá khứ yêu đương nhằm mục đích quảng cáo cho bản thân: “Nhiều khi tình yêu thì có nhiều người muốn nhắc lại kỷ niệm của người ta nhưng cũng có một số người dùng tình yêu đó để PR cho họ.

Tôi nghĩ nếu không còn yêu thì mình không nên nhắc đến người đó, như vậy sẽ tốt hơn. Vì khi PR, nổi trong thời gian đó, hot trong thời gian đó nhưng sau này mình không được lòng khán giả thì mình cũng sẽ ngoai nguôi rất nhanh. Không thể nào mình cứ nghĩ hết chiêu trò này đến chiêu trò khác được”.
 


Lâm Khánh Chi cho biết nếu có nhắc về người cũ, hãy nói về kỷ niệm đẹp.

Không những thế, giọng ca Sầu thiên thu khẳng định khi không thể ở bên nhau được nữa, người phụ nữ cũng như người đàn ông không nên nói xấu nhau trên mạng xã hội. "Tôi nghĩ những chuyện qua rồi thì mình nên giữ, nếu có nhắc thì nhắc với tư cách là đẹp, là kỷ niệm và mình chỉ kể lại kỷ niệm mà thôi”, Lâm Khánh Chi giãi bày.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet
 


Lâm Khánh Chi Trường Giang Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang