Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015

Có lẽ chính những nhân vật này cũng không ngờ được rằng chỉ sau một đêm thức giấc thì hình ảnh cũng như thông tin của mình ngập tràn trên mạng xã hội.

Nhờ một bức hình chụp lén được đăng lên mạng xã hội, mà các bạn trẻ này nhanh chóng bỗng chốc trở thành gương mặt "hotboy, hotgirl" của mạng xã hội trong năm vừa qua. Hãy cùng điểm lại trong trong năm rồi, những gương mặt nào đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội nhờ những bức hình chụp lén hoặc chụp chơi mà vô tình nổi tiếng nhé!

Hot boy xe bus

Tháng 7 vừa qua, cộng đồng mạng đã "điên đảo" vì bức hình của "hot boy xe bus" được phát tán lên mạng xã hội. Anh chàng đẹp trai, cao lớn, sở hữu gương mặt vô cùng đẹp trai đã bị chụp lén trên chuyến xe bus và nhanh chóng trở thành thông tin "sốt dẻo" trên tất cả các trang mạng.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 1.
Bức ảnh chụp lén của "hotboy xe buýt"

Thân thế của anh chàng đẹp như tài tử Hàn Quốc này nhanh chóng được mọi người "phanh phui". Chàng trai tên là Nguyễn Đức Minh Hoàng, sinh năm 1996, là sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Được biết, bức hình này do bạn của Minh Hoàng chụp lại trong bưởi cả hai mới đi dạy học Tiếng Anh tình nguyện cho các em nhỏ trường Tiểu học Vân Từ - Phú Xuyên trở về.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 2.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 3.

Chính vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng với góc mặt ấn tượng, Minh Hoàng bỗng chốc được đông đảo mọi người chú ý. Anh chàng được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho danh xưng "hot boy xe buýt", trang cá nhân của Minh Hoàng thu hút tới hơn 55.000 người follow.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 4.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 5.

Tiếp viên hàng không Mai Ka

Vào khoảng tháng 3, hình ảnh cô tiếp viên xinh đẹp của hãng hàng không Vietnam Airline đang làm mẫu thao tác cứu hộ trên máy bay thì đã nhanh chóng được một vị khách chụp lại và đăng tải lên facebook. Bức hình bỗng chốc được mọi người lan truyền nhanh tới chống mặt. Thông tin và hình ảnh đời thực của cô tiếp viên xinh xắn cũng chẳng mấy chốc được mọi người săn lùng và tìm kiếm thành công.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 6.
Bức ảnh được chụp lén của Mai Ka.

Nguyễn Thị Mai Ka sinh năm 1994, là người con của mảnh đất Hà thành, làm việc tại Hãng hàng không Vietnam Airlines được 1 năm nay. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn như thiên thần, làn da trắng hồng rạng rỡ, nụ cười duyên dáng cùng dáng người cao ráo, Mai Ka nhận được rất nhiều lời làm quen cũng như kết bạn của đông đảo cư dân mạng. Về phần mình, cô nàng cũng khá bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình bỗng dưng "tràn lan" khắp các trang mạng.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 7.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 8.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 9.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 10.

Nữ tình nguyện viên hiến máu

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao không ngớt về hình ảnh cô nữ sinh đi hiến máu nhân đạo vô cùng duyên dáng. Cô gái bị chụp lén lại trong khi đang hiện máu, chính vẻ ngoài xinh xắn cùng những biểu cảm dễ thương của mình đã khiến cô nữ sinh nhanh chóng trở thành "gương mặt được tìm kiếm" trên facebook.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 11.
Những biểu cảm đáng yêu của nữ sinh hiến máu khi bị chụp lén.

Không khó để các bạn trẻ tìm ra danh tính thực sự của cô nàng xinh xắn này. Được biết, cô gái trong bức hình chụp lén tên thật là Nguyễn Thị Lê Na, sinh năm 1997, là sinh viên của Khoa học cây trồng Học viện Nông nghiệp Việt Nam - Quỳ Hợp - Nghệ An.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 12.

Lê Na vô cùng bất ngờ khi bỗng dưng trở thành tâm điểm của nhiều sự chú ý. Vì chỉ là cô sinh viên bình thường nên cô gái trẻ đã cảm thấy hoang mang và lo lắng trước những sự quan tâm của dư luận. Chính vì vậy, Lê Na đã khóa Facebook trước bão những người muốn tìm hiểu về cô nàng.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 13.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 14.

Hot boy bánh tráng

Đã có hot girl bánh tráng thì cũng có luôn hot boy bánh tráng cho đủ đôi đủ cặp. Mới đây, chàng trai với biệt danh "hot boy bánh tráng" này cũng làm xôn xao, xầm xì cộng đồng mạng không thua kém bất cứ ai. Với body 6 múi gợi cảm, nam tính bên quầy bánh tráng, anh chàng nhanh chóng làm cho các chị em "tim đập chân run" khi ngắm nhìn. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bức hình của chàng trai này nhanh chóng trở thành "tâm điểm chú ý" của nhiều chị em.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 15.

Hotboy bánh tráng tên thật là Trần Hoàng Đạt sinh năm 1993 đến từ Gia Lai, là sinh viên của Ngành Xây dựng ĐH Công nghệ TP.HCM. Sở hữu gương mặt nam tính, cùng body 6 múi quyến rũ, Hoàng Đạt đã chinh phục đông đảo trái tim các cô gái trẻ.

Chia sẻ về bức hình làm anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội thì Hoàng Đạt cho biết đó là dịp anh về quê chơi, đứng tại cửa hàng bánh tráng của một người bạn chụp chơi và cũng không ngờ rằng nó lại giúp anh trở nên nổi tiếng. Hiện nay, ngoài việc học thì Hoàng Đạt nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 16.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 17.

Nữ tiếp viên Vietjetair xinh như búp bê

Cô nữ tiếp viên hãng hàng không Vietjet Airlines mới đây cũng "gây bão" cộng đồng mạng mạng bởi loạt hình chụp lén vô cùng duyên dáng, xinh đẹp. Khoác lên mình bộ đồng phục tiếp viên, sở hữu gương mặt xinh không thua kém bất cứ nữ diễn viên đình đám nào, thông tin về cô gái này nhanh chóng được đông đảo các "thánh mạng" lùng sục và tìm kiếm.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 18.
Vẻ xinh xắn của cô nàng tiếp viên hàng không.

Khá ngạc nhiên khi biết được rằng cô nữ tiếp viên xinh đẹp này tên là Patcharee Poolchago, người Thái Lan, sinh sống tại Thái Lan và hiện đang là tiếp viên hàng không của hãng Vietjet Airlines. Những thông tin và hình ảnh cá nhân của Patcharee không được cô đăng tải công khai nhiều trên facebook nhưng có thể nói, vẻ đẹp của cô nữ tiếp viên hàng không này vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Cho dù là những hình ảnh bị chụp lén hay "tự sướng" thì cô nàng đều vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 19.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 20.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 21.

Cảnh sát giao thông đẹp trai như tài tử TVB

Có thể nói, chàng CSGT điển trai Thái Bá Nam là cái tên làm "điên đảo" nhất nhì cộng đồng mạng trong năm vừa qua. Nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bức ảnh đang mặc quân phục làm nhiện vụ, Thái Bá Nam bỗng dưng được phóng viên ghi lại, đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành cái tên được mọi người tìm kiếm nhiều nhất.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 22.

Bức ảnh tình cờ đã khiến anh chàng CSGT này được cư dân mạng chú ý chỉ sau một đêm.

Nhờ sở hữu gương năm góc cạnh, thân hình vạm vỡ, cùng nụ cười sáng lạn, Bá Nam bỗng chốc "lọt vào mắt xanh" của đông đảo các bạn trẻ. Không ít cư dân mạng nhận xét anh chàng này sở hữu vẻ ngoài điển trai như những tài tử điện ảnh TVB.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Bá Nam thu hút hơn 168.000 người follow. Không biết bao cô gái gửi lời làm quen, kết bạn với chàng CSGT điển trai. Chỉ cần nhắc tới cái tên Thái Bá Nam chắc chắn đông đảo các bạn trẻ sẽ ngay lập tức nhớ tới hình ảnh một chàng trai đẹp trai, cao lớn, sở hữu thân hình 6 múi quyến rũ cùng vẻ ngoài y như những tài tử điện ảnh HongKong ngày nào.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 23.

Chỉ sau một bức ảnh, những bạn trẻ này đã nổi tiếng khắp MXH trong năm 2015 - Ảnh 24.


Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao