Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7 chung cư

Sau khi kiểm tra, khám nghiệm hiện trường, Công an xác định nghệ sĩ Chí Tài tử vong ở cầu thang tầng 7 của 1 chung cư tại TP.HCM.

Chiều 9/12, thông tin danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, thương xót. 

 

Đến tối cùng ngày, Công an quận Phú Nhuận xác nhận trên Pháp Luật và Bạn Đọc đơn vị vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nghệ sĩ Chí Tài tại chung cư B. (đường Nguyễn Thượng Hiền, quận Phú Nhuận).

Nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7 chung cư-1
Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nghệ sĩ

Nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7 chung cư-2
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ

Bước đầu công an xác định nạn nhân tử vong ở cầu thang tầng 7 của 1 chung cư nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Trước đó, buổi trưa ngày 9/12, một số người dân thấy danh hài Chí Tài xuất hiện ở tầng trệt chung cư. Đến 13h30' cùng ngày, người dân phát hiện danh hài Chí Tài nằm bất động bên chiếc ĐTDĐ ở cầu thang bộ tầng 7 của chung cư. 

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa danh hài Chí Tài vào bệnh viện, nhưng nghệ sĩ đã không qua khỏi.

Qua khám nghiệm, công an nhận định nạn nhân tử vong do đột quỵ. Tuy nhiên phía công an vẫn đang tiến hành các bước điều tra theo thủ tục của pháp luật.

Nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7 chung cư-3
Hình ảnh cuối cùng của Chí Tài trước khi qua đời

Sau khi công an xác nhận thông tin, trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ trước khi qua đời. Đó là lúc danh hài đứng chờ thang máy đi tập thể dục như mọi hôm.

Nhìn bức ảnh gần gũi, thân thuộc của người nghệ sĩ tài ba  càng làm nhiều người không nén được đau buồn. 

Nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7 chung cư-4
Chung cư nơi Chí Tài sinh sống

Chia sẻ trên Nhịp Sống Việt, một cư dân sống cùng tòa nhà với Chí Tài cho biết: "Chú Tài ở đây cũng lâu lắm rồi, thân thiện, ai cũng thích chụp hình với chú Tài cả. Hồi sáng này mới gặp chú. Ổng thân thiện lắm, đi thang bộ tập thể dục. Chiều nghe tin chú mất rồi, đúng là vô thường. Chú Chí Tài bình dân lắm, gặp ai cũng chào hỏi hết. Có mấy đứa nhỏ chung cư này được chú cho kẹo sô-cô-la hoài à. Nghe tin mà sốc, mùa Covid-19 ổng cũng ít bơi, có đi thang bộ nhiều thôi", anh D. tâm sự.

Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người dân sinh sống trong chung cư vẫn không thể nào tin được sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài, người hằng ngày vẫn hay xuống hồ bơi, đi tập thể dục bằng cầu thang bộ, hay mua đồ ăn, gặp ai cũng nói cười, chào hỏi...

"Ông ấy chết thật rồi sao?" - nhiều người chung một câu hỏi, ai cũng bàng hoàng không tin vào sự thật.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-tai-duoc-phat-hien-nam-bat-dong-o-cau-thang-bo-tang-7-chung-cu-n-244917.html

đột quỵ Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời