Táo Quân 2023: Chí Trung đeo sash, liệu 'Hoa Táo' có trở lại?

Tạo hình và lời giới thiệu của Táo Giao thông Chí Trung khiến khán giả tin vào một cuộc thi Hoa Táo như năm 2009 sẽ quay trở lại với khán giả ở Táo Quân 2023.

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, một trong những chương trình giải trí đêm 30 Tết mà mọi người đang đón chờ chính là Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm đang nóng lên từng ngày.

Tính đến thời điểm này, các diễn viên tên tuổi của làng hài phía Bắc đang ráo riết luyện tập ngày đêm để đem đến phút giây vui vẻ cho khán giả cả nước.

NSƯT Chí Trung hài hước giới thiệu về vai diễn quen thuộc của mình trên trang cá nhân: "Xin chào. Tôi Táo Giao thông tính tình thẳng thắn, ghét sự lòng vòng nhưng lại thích tạo những nét cong cong ở những con đường bên trong thành phố".

Táo Quân 2023: Chí Trung đeo sash, liệu Hoa Táo có trở lại?-1
Táo Giao thông đeo sash như thí sinh cuộc thi sắc đẹp.

Bên cạnh tạo hình với bộ đồ tông xanh-vàng bắt mắt của Táo Giao thông trong Táo Quân 2023, Táo còn đeo số bao danh 04 và tấm sash (dải băng đeo tên) đề tên mình.

Điều này khiến nhiều khán giả liên tưởng đến hình ảnh của các thí sinh hoa hậu. Rất có thể chương trình năm nay sẽ mở lại cuộc thi Hoa Táo, lấy cảm hứng từ việc "nở rộ" các cuộc thi sắc đẹp trong năm 2022 tại Việt Nam.

Táo Quân 2023: Chí Trung đeo sash, liệu Hoa Táo có trở lại?-2

Năm 2009, Táo Quân không cưỡi cá chép về trời mà tham gia cuộc thi sắc đẹp mang tên Hoa Táo (Miss Apple). "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trở thành giám khảo ngồi đánh giá màn trình diễn của các thí sinh.

Hàng loạt những vấn đề nổi cộm trong năm được khéo léo đưa vào mỗi phần thi tài năng như tắc đường, an toàn thực phẩm, điện lực, các cuộc thi nhan sắc…, với những câu trả lời rất…trên trời.

Thậm chí có cả phần thi bikini nhưng Ngọc Hoàng đề nghị loại bớt để giúp các Táo hạn chế được những khuyết điểm trên cơ thể. Cuối cùng, không ai giành được vương miện vì Ngọc Hoàng thấy không có thí sinh nào hoàn hảo.

Táo Quân 2023: Chí Trung đeo sash, liệu Hoa Táo có trở lại?-3

"Táo Thoát nước" Tự Long trong cuộc thi Hoa Táo năm 2009 yêu hòa bình, thích sự ngập ngụa của nước, mong muốn mọi người không bao giờ thiếu nước. Năm đó, Tự Long có bài nhạc chế bất hủ Lụt Từ Ngã Tư Đường Phố nhắc đến trận lụt lịch sử ở Hà Nội.

Táo Quân 2023: Chí Trung đeo sash, liệu Hoa Táo có trở lại?-4
Các thí sinh "Miss Apple".

Năm nay, thiên đình chào đón Táo mới do nghệ sĩ Thanh Dương đảm nhận. So sánh địa điểm với bức hình nghệ sĩ Chí Trung đăng tải, có lẽ các Táo sẽ có phân đoạn ngoại cảnh.

"Trong một rổ 'Táo quen' xuất hiện một quả 'Táo lạ'. Kỷ niệm năm thứ 20 của chương trình 'Gặp Nhau Cuối Năm', thay mặt họ nhà Táo xin chúc bách gia trăm họ vạn sự như ý", nghệ sĩ Thanh Dương chia sẻ hình ảnh mặc đồ Táo Năng lượng đứng trên bãi biển.

Ngoài ra, một gương mặt trở lại với Táo Quân là MC Thành Trung, người từng vào vai Táo nông dân trong Táo Quân năm 2009.

Táo Quân 2023: Chí Trung đeo sash, liệu Hoa Táo có trở lại?-5
Nghệ sĩ Thanh Dương đeo dải tên Táo Năng lượng.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/tao-quan-2023-ns-chi-trung-deo-sash-nhu-thi-hoa-hau-lieu-hoa-tao-co-tro-lai-20230101143816963.htm

Táo quân Chí Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao