Chí Trung tự nhận đã lẫn ở tuổi U60, phải mượn tiền bạn gái mừng tuổi người thân

Đối diện với tuổi già đang dần ập đến, Chí Trung vui vẻ chấp nhận. Nam nghệ sĩ tự nhận là kẻ bần hàn trong ngày Tết, khi mượn tiền bạn gái để lì xì người thân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung kể mẫu chuyện vui trong những ngày đầu năm mới. "Táo Giao thông" thấy mình đã lẩm cẩm và tuổi già đang dần ập đến.

Nam nghệ sĩ cho biết, anh đi ra ngoài nhưng không mang theo ví và càng không thể nhớ đã đặt nó ở đâu. Vì vậy, danh hài phải bất lực mượn tiền bạn gái để mừng tuổi cho người thân. Chí Trung tự nhận mình là "kẻ bần hàn" trong những ngày Tết, nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận khi bản thân đã U60.

Chí Trung tự nhận đã lẫn ở tuổi U60, phải mượn tiền bạn gái mừng tuổi người thân-1

"Sáng đi chơi, sờ túi thấy trống rỗng, lộn lại nhà móc tìm các kiểu không thấy. Tự vấn tối qua đi chơi hai nơi, uống chè một, uống rượu tại nhà, khách khứa toàn ruột thịt, không cháu con hay bè bạn. Đành chấp nhận trưa nay vay tiền bạn gái mừng tuổi người thân. Lòng đau như dao cắt khi ra Tết thành kẻ bần hàn.

Chơi và uống tĩ tã cùng anh em bên Long Biên, lảo đảo đi taxi về nhà, mở cửa thấy tiền nằm ngay kệ tivi, nơi 'nhĩ mục quan chiêm'. Lòng tự nhủ nhà có ma hay bản thân lẫn. U60 nó thế, nghĩ nó chán", Chí Trung viết.

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ hài Vân Dung tỏ ra đồng cảm trước sự đãng trí của người anh. "Thương anh thế", Vân Dung viết.

Đáp lại sự quan tâm của người đồng nghiệp, Chí Trung lập tức khoe khéo bạn gái. Anh đăng hình ảnh sánh bước bên nửa kia, đồng thời chú thích: "Vay tiền bạn này em ạ". 

Chí Trung tự nhận đã lẫn ở tuổi U60, phải mượn tiền bạn gái mừng tuổi người thân-2
Chí Trung cho biết, bạn gái là người "giải vây" khi anh để quên ví ở nhà.

Vào đầu tháng 1/2020, Chí Trung và bạn gái chính thức công khai chuyện tình cảm mặc dù họ đã hẹn hò khoảng thời gian dài trước đó.

Nửa kia của nam danh hài tên Ý Lan, kém anh 17 tuổi. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân năm 2017. Chính Ý Lan cũng là người thông báo chuyện ly hôn của nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền

Doanh nhân Ý Lan cho biết, NSƯT Chí Trung và vợ đã ly hôn từ lâu trước khi anh đến với cô. Cả hai tìm thấy sự đồng điệu khi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân. Ở thời điểm đó, Á hậu Doanh nhân 2017 cũng đã ly hôn được 3 năm, sau gần 20 năm chung sống với người chồng cũ. 

Chí Trung tự nhận đã lẫn ở tuổi U60, phải mượn tiền bạn gái mừng tuổi người thân-3
Nam danh hài đất Bắc tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn.

Chí Trung - Ý Lan đã có 2 năm gắn bó, bạn bè trong giới cũng đã biết mối quan hệ tình cảm của cả hai. Tuy nhiên về phía nữ doanh nhân, cô không muốn chuyện riêng tư trở nên ồn ào nên không nhắc tới. Khi được hỏi về ý định tiến tới hôn nhân với "Táo giao thông", Ý Lan cho biết bản thân cần thêm thời gian. 

Về phía Ngọc Huyền, chị lựa chọn cách sống bình yên bên con cháu. Thông qua những hình ảnh được con gái đầu lòng chia sẻ trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ cũng có một cái Tết đầm ấm và vui vẻ.

Chí Trung tự nhận đã lẫn ở tuổi U60, phải mượn tiền bạn gái mừng tuổi người thân-4Chí Trung tự nhận đã lẫn ở tuổi U60, phải mượn tiền bạn gái mừng tuổi người thân-5
Ngọc Huyền tìm thấy niềm vui bên con cháu sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân dài 30 năm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-trung-phai-muon-tien-ban-gai-mung-tuoi-nguoi-than-n-209958.html

Vân Dung Chí Trung

Tin tức mới nhất