Cho chị sếp mượn mũ bảo hiểm mà bị bạn gái đòi chia tay, thanh niên bị dân mạng chỉ lỗi sai chỉ vì một câu nói

Có nhiều lý do để chia tay nhưng lý do không có mũ bảo hiểm vì bạn trai cho người khác mượn thì quả là... lãng xẹt.

Yêu nhau rồi hiểu lầm rồi ghen tuông và rồi có thể chia tay cũng là chuyện rất bình thường. Trong tình yêu không ai được đòi hỏi ai phải cả đời gắn bó thủy chung và cũng không ai dám nói trước điều gì sẽ xảy ra. Có khi hôm nay yêu ngọt ngào mai lại chia tay vì những lý do khác nhau. Nhưng quan trọng hơn cả là khi yêu phải tôn trọng và hiểu lẫn nhau, phải có niềm tin thì tình yêu mới bền. 

Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ mà cánh con gái tuyệt đối không nên mắc phải. Ghen tuông thái quá như vậy chỉ làm đối phương chán nản mà thôi.

Cho chị sếp mượn mũ bảo hiểm mà bị bạn gái đòi chia tay, thanh niên bị dân mạng chỉ lỗi sai chỉ vì một câu nói-1
Tâm sự của nam thanh niên đăng lên diễn đàn mạng xã hội 

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Bạn gái tôi kém tôi 4 tuổi, tôi giờ cũng đi làm rồi, lương cũng đủ ổn với đất Hà Nội. Bạn gái năm 2 nhưng cũng đã kiếm được tiền bằng việc làm freelancer (lương trung bình cũng 5 6tr 1 tháng, tiền dùng để đóng học, chi tiêu và đóng tiền nhà). Cô ấy khá tự lập mặc dù gia đình cũng điều kiện. Chúng tôi yêu nhau được 1 năm rưỡi, ban đầu cô ấy rất đáng yêu nhưng càng ngày càng quá quắt. Vừa qua bố mẹ cô ấy vừa mua lại cho cô ấy 1 chiếc xe Lead cũ tầm 18 triệu vì thấy cô ấy đi bus vất vả quá. Xe tôi lại đang bảo dưỡng nên tôi mượn xe cô ấy đi làm luôn.

Hôm nay tôi ở công ty làm nốt việc thì chị sếp hỏi mượn mũ bảo hiểm. Tôi đã không ngần ngại cho chị ấy mượn vì chị ấy không có với cũng xinh, sếp mình mà, không cho mượn sao được. Rồi cô ấy tan học, tự bắt xe sang chỗ tôi. Lúc ra về xe hết xăng nên tôi dắt bộ ra cây xăng tạm. Xong xuôi thì chợt nhớ ra tôi không mang mũ cho người yêu. Tôi mới bảo em ấy đứng đấy để tôi quay lại lấy. Mũ kia cho chị sếp mượn rồi nên tôi vớ tạm chiếc mũ mỏng mỏng ở dưới lầu cho cô ấy đội tạm. Nào ngờ cô ấy lại tỏ vẻ khó chịu, đi được 1 đoạn thì cô ấy đòi xuống xe.

Cô ấy gắt lên rằng: "Tại sao bao nhiêu người mà chị ấy lại mượn mũ anh? Anh không biết từ chối là mũ anh còn để cho người yêu đội à? Rồi đem cho em cái mũ 30k ngoài chợ mỏng tênh thế này có mà tai nạn à? Cho em xuống em tự về."

Đấy, em gắt lên như thế. Tôi cũng tức mình cởi bỏ mũ để kệ cô ấy với xe cô ấy ở đường rồi tôi đi bộ đi. Rõ trẻ con, lại còn hay chấp vặt. Tôi chẳng thấy mình sai ở đâu cả. Rồi còn khóc ăn vạ nữa.

Đúng là con gái thời này toàn thích ghen tị với người khác rồi tự viễn linh ta linh tinh. Đâu phải đàn ông nào cũng như nhau đâu, đôi khi chỉ vì 1 lý do rất nhỏ nhặt để mà mất nhau? Liệu có đáng...."

Cho chị sếp mượn mũ bảo hiểm mà bị bạn gái đòi chia tay, thanh niên bị dân mạng chỉ lỗi sai chỉ vì một câu nói-2
Bạn gái khóc lóc đòi chia tay (ảnh minh họa)

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của hội FA. Nhiều người cho rằng cô gái trong bài viết quá quắt nên mới khiến người cảm thấy chán nản. Trong tình yêu nhất định phải có sự cảm thông nhưng anh chàng này cũng không nên nón giận quá mất khôn rồi bỏ bạn gái giữa đường như vậy. Có người còn cho rằng, việc cho mượn mũ bảo hiểm của anh chàng kia cũng cần xem lại. Không nên vì cả nể mà để bạn gái của mình không có mũ đội vì mình có lý do chính đáng mà chứ đâu phải khó khăn gì cái mũ đâu.

Hơn nữa, lý do khiến chàng trai này không được ủng hộ chính là trong bài viết có khen chị sếp xinh. Đây là cái sai mà dân mạng chỉ ra cho chàng trai này. Đó là điều mà con gái không bao giờ chấp nhận. Đàn ông có người yêu rồi mà lại thích khen người khác xinh thì xin hỏi, có cô gái nào chịu được? 

Cho chị sếp mượn mũ bảo hiểm mà bị bạn gái đòi chia tay, thanh niên bị dân mạng chỉ lỗi sai chỉ vì một câu nói-3
Độc giả bình luận nguyên nhân khiến anh chàng này không được bênh vực 

Hiện bài viết vẫn đang nhận nhiều lượt "like" và theo dõi của cư dân mạng. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-cho-sep-muon-mu-bao-hiem-ma-bi-ban-gai-khoc-loc-doi-chia-tay-n-198157.html

người yêu chia tay bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao