Chỉ vì những bộ cánh này mà Angela Phương Trinh mất ăn mất ngủ nhiều đêm

Hoàn thành bộ sưu tập đầu tay, Angela Phương Trinh gầy sọp vì nhiều đêm mất ăn mất ngủ lo lắng cho đứa con tinh thần - lĩnh vực mới mẻ cô vừa lấn sân.



Lấy tên gọi IT Girl, concept của  Angela Phương Trinh dành cho bộ sưu tập này là câu chuyện về một cô gái tiên phong về thời trang và phong cách sống, luôn tự tin biết mình là ai, mình muốn gì. Show diễn ra mắt do Mâu Thuỷ đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk, với sự tham gia trình diễn của nhiều người mẫu bước ra từ Vietnam's Next Top Model: Hương Ly, Ngọc Châu, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Kikki Lê, Thanh Thủy, Chà Mi, Phí Phương Anh...


Với tông màu chủ yếu trắng đen, các thiết kế có xu hướng tối giản và sang trọng

Trong bộ sưu tập lần này, Angela Phương Trinh tham gia từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất mất hơn hai tháng. Một trong xu hướng thời trang quốc tế diện váy xuyên thấu bên ngoài cũng được cô đưa vào lần này. Các chất liệu mỏng như ren, voan giúp người mặc toát lên vẻ nữ tính và quyến rũ. Một cách khéo léo, Phương Trinh kết hợp các item để tạo nên một tổng thể khác biệt, cá tính, ấn tượng, thể hiện phong cách cá nhân độc đáo.

Trong show diễn ra mắt, nữ diễn viên trẻ cũng chọn một thiết kế xuyên thấu toát lên vẻ quyến rũ.


Angela Phương Trinh lần đầu lấn sân thời trang

Phong cách thời trang tối giản minimal dù đã nổi lên từ lâu nhưng chưa bao giờ hết hấp dẫn. Không bị cuốn theo lối mòn phong cách tối giản trước đây, Angela Phương Trinh và đội ngũ thiết kế đã sáng tạo những phom dáng trang phục mới. Hai màu sắc cơ bản trắng – đen đối lập tạo vẻ thanh lịch, bí ẩn mà lại không quá cầu kỳ. Những chi tiết thắt nơ, in thêu theo phong cách typography cũng là điểm nhấn độc đáo.

Bên cạnh đó, Phương Trình đồng thời mang chất liệu denim thịnh hành vào các thiết kế. Các thiết kế denim trong bộ sưu tập có phom dáng không quá cầu kỳ, tạo sự thoải mái cho người mặc. Để làm điểm nhấn, Phương Trinh đưa thêm chi tiết thêu, đính ngọc trai, sticker… lên bề mặt trang phục, tạo sự khác biệt cho denim bên cạnh sự năng động, phóng khoáng vốn có.

Trang Đào
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-nhung-bo-canh-nay-ma-angela-phuong-trinh-mat-an-mat-ngu-nhieu-dem-n-117831.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất