Clip: Đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn, chị vợ đến hất đổ bàn ăn, quát chồng 'Có đi về không?'

Nhìn thấy chồng ngồi nhậu giữa quán, chị vợ vô cùng bực tức lao đến đập toang chén rượu xuống đất rồi hất đổ cả bàn ăn trước mặt mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh giận giữ của người vợ khiến dư luận chú ý.

Trong clip, người vợ đi đến quán nhậu thấy chồng đang ngồi cùng mấy người bạn. Chị vợ vô cùng tức tối, đến trước mặt chồng và bạn chồng hét lên: "Giờ sao? Còn ngồi đó à! Có đi về không?".

Chưa kịp cho chồng trả lời, người phụ nữ vơ luôn chén rượu trên bàn đập mạnh xuống đất. Thấy người chồng không nói gì, chị càng nổi nóng và đập đồ đạc. Đỉnh điểm, người vợ hất cả bàn nhậu vào người chồng.

Thấy vậy, quản lý nhà hàng liền chạy ra khuyên nhủ chị vợ. Người này vẫn vô cùng khó chịu, hất tay anh ta ra thậm chí định đánh rồi yêu cầu chồng phải về ngay. 

Clip: Đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn, chị vợ đến hất đổ bàn ăn, quát chồng Có đi về không?-1

Clip ngay khi đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, có người cho rằng chắc anh chồng hay đi nhậu nhẹt, bảo nhiều lần không được nên chị ta mới giận dữ như thế.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng hành động của chị vợ rất khó coi. Dù sao cũng phải kìm nén cơn giận của mình, vừa giữ thể diện cho mình, cho chồng và đập phá như vậy thì mình lại phải bỏ tiền ra bồi thường nữa.

MT
Theo Vietnamnet


vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao