Chia sẻ nhói lòng của nàng LES khi công khai giới tính với đấng sinh thành: 'Bố nhìn chỉ muốn giết tôi'

Ngô Huyền Trang và bây giờ lấy tên Ngô Trung Anh từng bị bố đuổi ra khỏi nhà khi trong túi chỉ có 200 nghìn đồng vì ông không thể chấp nhận được giới tính của con.

Thật khó để những người con đồng tính có thể công khai giới tính thật của mình với bố mẹ. Câu chuyện của cô nàng Ngô Huyền Trang, bây giờ lấy tên Ngô Trung Anh (25 tuổi) là một ví dụ điển hình. Xuất hiện tại chương trình chuyên về cộng đồng LGBT, Trung Anh đã có những chia sẻ nhói lòng về cuộc sống khi là người thuộc thế giới thứ ba.

Từ nhỏ, Trung Anh đã thích chơi với con trai. Khi bạn bè biết cô có sở thích đặc biệt thì liền tránh xa, dùng những từ ngữ không hay: "Mày bị điên à. Sao con gái lại thích đi chơi mấy cái đồ con trai?". Tuy nhiên, không ai dám bắt nạt vì Trung Anh tự nhận bản thân rất men.

Trong lớp, nếu có bạn nữ nào bị bắt nạt là Trung Anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ. Đặc biệt khi ấy, dù vẫn nuôi tóc dài nhưng Trung Anh lại rất thích mặc quần áo con trai. Cô bạn thường xuyên trộm quần áo của bố để mặc.


Chia sẻ nhói lòng của nàng LES khi công khai giới tính với bố mẹ.

Biết bản thân khác biệt với những cô gái khác nhưng đến năm 20 tuổi, khi đi khám và biết được kết quả chính xác giới tính của mình, Trung Anh vẫn không khỏi bất ngờ. Cô buồn vì nghĩ thương bố mẹ.

Gia đình Trung Anh chỉ có mình cô là con gái. Bố từng kỳ vọng về Trung Anh. Đi đâu ông cũng khen cô xinh đẹp, tài giỏi và mong khi con gái trưởng thành sẽ tìm được một người chồng tốt. Thế nhưng khi biết sự thật về giới tính của con, bố Trung Anh đã vô cùng sốc.

Không thể chấp nhận một người con như vậy, bố đã đuổi Trung Anh ra khỏi nhà. "Biết tôi cắt tóc, bố đã tức giận như muốn giết tôi ngay. Bố cấm tôi ở nhà luôn và yêu cầu tôi phải nuôi tóc dài thì mới cho ra ngoài.

Sau đó, tôi trốn được ra khỏi nhà và đi cắt tóc tiếp. Khi về ông nhìn thấy đã đuổi tôi và nói không thể chấp nhận một đứa con như tôi...", cô gái trải lòng.

Chia sẻ nhói lòng của nàng LES khi công khai giới tính với đấng sinh thành: Bố nhìn chỉ muốn giết tôi-1
Cả Trung Anh và mẹ đều bật khóc trên truyền hình.

Từ Thái Bình lên Hà Nội khi trong túi chỉ có 200 nghìn đồng, Trung Anh phải làm shipper. Tiền kiếm được chỉ đủ ăn, quần áo đi xin và phải ở nhờ nhà bạn mỗi người 1 - 2 hôm. Thậm chí có hôm Trung Anh cả đêm phải ở ngoài đường.

5 tháng sau, mẹ lên thành phố tìm Trung Anh. Vừa nhìn thấy con bà đã khóc. Lúc này, mẹ cũng mới chấp nhận được sự thật và để Trung Anh sống thật với bản thân mình.

"Coi như đó là số trời rồi. Con mình đẻ ra thế nào cũng là con mình", người mẹ chia sẻ trong nước mắt. Sau này, cũng nhờ mẹ ngày đêm thủ thỉ, khuyên nhủ mà bố cũng dần dần tạm chấp nhận giới tính của Trung Anh.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT giới tính đồng tính

Tin tức mới nhất