Tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Bi Bảo nắm tay người tình đồng giới khóc khi nhắc về tình cũ trên truyền hình

Kể lại quãng thời gian bạn gái bị mang tiếng là người thứ 3, Bi Bảo đã không kìm nén được cảm xúc.

Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo (SN 1994) là hot face nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Tomboy 25 tuổi thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính cùng giọng hát ngọt ngào được thể hiện qua những cover thu hút cả triệu lượt xem.

Ngoài ra, tên tuổi Bi Bảo còn được nhắc đến nhiều hơn khi vướng phải chuyện tình ồn ào với bạn gái cũ Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo). Cô cũng là một gương mặt đình đám trong cộng đồng LGBT. 

Theo đó hậu chia tay, Aley Nguyễn tố Bi Bảo là người sống hai mặt và có xu hướng bạo lực. Ngược lại, tomboy sinh năm 1994 công khai người cũ thường xuyên dẫn bạn trai về phòng ngủ, còn lấy cả quần áo của mình cho người này mặc trong thời gian cả hai chưa giải quyết xong chuyện cá nhân.

Tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Bi Bảo nắm tay người tình đồng giới khóc khi nhắc về tình cũ trên truyền hình-1

Gạt qua quá khứ, Bi Bảo nên duyên với bạn gái Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995). Quỳnh Nhi là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và sở hữu giọng hát không thua kém người bạn đời.

Cả hai đã được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào ngày 27/5/2018. Sau gần 8 tháng về chung một nhà, xuất hiện trong chương trình Come out (Bước ra ánh sáng) số mới đây - Bảo và Nhi lần đầu có những chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.


Cặp vợ chồng đồng giới Bảo - Nhi lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình.

Múi Xù cho biết, trước đây cô là một fan của Bi Bảo và rất thích những bài rap mà "anh chàng" thể hiện trên mạng xã hội. Có thời gian, cô nàng thấy thần tượng thường xuyên có những dòng trạng thái buồn nên quyết định nhắn tin trò chuyện.

Trong một lần về Việt Nam, Múi Xù chủ động nhắn tin rủ Bi Bảo đi chơi. Lần gặp đầu tiên, Bi Bảo đã muốn được che chở cho Múi Xù vì thấy cô nàng thật bé nhỏ và đáng yêu. Tuy nhiên, lúc ấy Múi Xù lại chưa hề có tình cảm với Bi Bảo. Đặc biệt, trước giờ Múi Xù toàn quen trai thẳng và thậm chí chưa từng biết khái niệm về LGBT.

Tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Bi Bảo nắm tay người tình đồng giới khóc khi nhắc về tình cũ trên truyền hình-2
Giấy chứng nhận kết hôn của Bi Bảo và người bạn đời tại Mỹ.

Việc theo đuổi Múi Xù không phải là điều dễ dàng đối với Bi Bảo. Tomboy họ Tô đã phải dùng đủ chiêu trò và hơn 10 lần thực hiện kế hoạch mới tán đổ được cô gái khó tính này.

Kể từ khi công khai hẹn họ, trái ngược với sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, cặp đôi lại phải chịu khá nhiều áp lực từ phía fans và người yêu cũ của Bi Bảo. Múi Xù bị mang tiếng là người thứ 3 khiến cho Bi Bảo và Aley Nguyễn chia tay.

Nhìn bạn gái chịu không ít công kích, Bi Bảo mặc dù rất muốn lên tiếng nhưng mọi lời nói của "anh" khi ấy đều trở nên vô nghĩa. Điều duy nhất "anh" có thể làm được là bên cạnh động viên và yêu thương bạn gái nhiều hơn.

Tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Bi Bảo nắm tay người tình đồng giới khóc khi nhắc về tình cũ trên truyền hình-3
Bi Bảo nghẹn ngào nhớ về quãng thời gian Múi Xù bị chỉ trích là người thứ 3.

Về phần Múi Xù, cô chia sẻ khá buồn nhưng có thể vượt qua miễn sao "bạn trai" được thoải mái. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất vui vì vẫn còn rất nhiều người ủng hộ và thấu hiểu cho chuyện tình yêu của mình.

Đúng 1 năm quen nhau, Bi Bảo quyết định cầu hôn bạn gái. Từ trước đến nay, Múi Xù vẫn ước mơ về một màn tỏ tình kiểu phải lãng mạn như Hàn Quốc hay được cầu hôn ở Paris. Thế nhưng, Bi Bảo đã dập tắt giấc mơ của người thương bằng màn cầu hôn cực nhanh gọn.

Theo đó, nằm trên giường tomboy họ Tô bảo Múi Xù nhắm mắt lại, sau đó đeo vào tay cô chiếc nhẫn và hả hê nói: "Ê làm vợ rồi nha". 

Tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Bi Bảo nắm tay người tình đồng giới khóc khi nhắc về tình cũ trên truyền hình-4

Về chung một nhà một thời gian, Bi Bảo dần thấy "thất vọng" về Múi Xù. "Anh chàng" trách vợ không quan tâm, chăm sóc mình nhiều như hồi yêu nhau mà suốt ngày chỉ có công việc.

Nói về tật xấu của bà xã, Bi Bảo tiết lộ Múi Xù mỗi khi giận là lại bỏ nhà đi nhưng không dám đi xa vì còn để cho "chồng" tìm thấy. Còn Múi Xù thì lại tiết lộ người đầu ấp má kề rất hay ghen mà lại toàn ghen với khách hàng.

Tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Bi Bảo nắm tay người tình đồng giới khóc khi nhắc về tình cũ trên truyền hình-5

Chứng kiến chuyện tình dễ thương của cặp đôi, MC Lâm Khánh Chi cho rằng Bi Bảo không nên ghen tuông như vậy vì sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn. Ngoài ra, nữ ca sĩ chuyển giới cũng khuyên cả hai nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Kết thúc chương trình, cặp vợ chồng đồng giới còn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của người dẫn chương trình và khán giả.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT đồng tính Tình yêu

Tin tức mới nhất