Hơn 1 tháng chia tay, Chí Thành vẫn follow Việt Phương Thoa

Về phía Việt Phương Thoa, "nữ chủ tịch giả danh" cũng chỉ follow 4 người, trong đó có Chí Thành.

Tối 19/11, trên trang cá nhân, hot Tiktoker Việt Phương Thoa bất ngờ đăng tải clip thông báo đã chia tay bạn trai Chí Thành.

Theo như lời của cả hai thì cặp đôi vốn đã chia tay trước đó 1 tháng nhưng đến thời điểm này mới công bố. Ngay sau màn công bố này, không ít người hâm mộ của cặp đôi tỏ ra nuối tiếc.

Những hình ảnh, clip cũng như các thông tin về 2 hot TikToker không ngừng được đưa ra mổ xẻ, phân tích.

Hơn 1 tháng chia tay, Chí Thành vẫn follow Việt Phương Thoa-1
Cặp đôi Việt Phương Thoa - Chí Thành ngày còn mặn nồng

Mới đây, nhiều người còn phát hiện là đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã chia tay hơn 1 tháng nhưng Chí Thành vẫn chỉ follow mình Việt Phương Thoa trên TikTok như hồi còn yêu.

Hơn 1 tháng chia tay, Chí Thành vẫn follow Việt Phương Thoa-2
Chí Thành vẫn ''chỉ follow mình em''

Về phía ''nữ chủ tịch giả danh'', cô cũng vẫn theo dõi bạn trai cũ và thêm 3 người bạn khác nữa. Điều này cho thấy cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ khá tốt đẹp hậu chia tay.

Hơn 1 tháng chia tay, Chí Thành vẫn follow Việt Phương Thoa-3
Việt Phương Thoa cũng vẫn đang theo dõi bạn trai cũ

Liên quan đến cuộc tình 3 năm quá nhiều kỷ niệm, bản thân Việt Phương Thoa cũng từng trải lòng:

''Ba năm không quá dài nhưng đủ để tạo ra những kỷ niệm đẹp, vì quá đẹp nên không nỡ phá huỷ nó.

Yêu anh từ khi còn là cô gái 20 tuổi trẻ người non dạ, nhìn đời bằng đôi mắt màu hồng. Tình yêu của em cứ lớn dần và trưởng thành, nhưng cũng chính sự trưởng thành đó đã kết thúc một mối tình.

Là lúc em nhận ra Tình Yêu là Tình Yêu. Nhưng Hôn Nhân là một câu chuyện dài, câu chuyện ấy phải kể bằng sự thấu hiểu, sự bao dung, sự hoà hợp, sự vun đắp.

Em đã cố gắng hết mình vì chúng ta, vì một cái đám cưới, nhưng em biết nếu cố gắng không đúng người không đúng thời điểm sẽ mất thời gian và tương lai của cả hai.

Em đành phải gạt tình cảm sang một bên, dùng tất cả sự lý trí và mạnh mẽ để dừng lại trước khi quá muộn. Có lẽ sự dừng lại ngày hôm nay là sự tốt đẹp cuối cùng em dành cho anh, dành cho em, dành cho sau này...

Cảm ơn anh đã cùng em có một thanh xuân đẹp''.

Phương Thoa và Chí Thành vốn được nhiều người yêu thích với hàng loạt clip triệu views trên TikTok có nội dung hài hước, trong đó, Việt Phương Thoa chính là ''chủ tịch nổi danh'', góp mặt trong rất nhiều video ''chủ tịch giả danh và cái kết''.

Cặp đôi này sở hữu kênh TikTok chung với hơn 8,6 triệu lượt theo dõi.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-hon-1-thang-chia-tay-chi-thanh-van-chi-follow-mot-minh-viet-phuong-thoa-tren-tiktok-2277625.html

hot tiktok chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao