Chuyện có 1 không 2: Yêu mặn nồng còn sống thử đã lâu nhưng lại quyết chia tay chỉ vì bạn gái... tóc bết

Câu chuyện của cô gái chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội thực sự khiến hội chị em xôn xao, bất bình.

Trong tình yêu, khi đã muốn chấm dứt một cuộc tình thì có muôn vàn lý do để chia tay. Thế nhưng, câu chuyện của cô gái dưới đây thực sự khiến người đọc cũng phải bó tay vì quá... hi hữu. Nội dung cô gái chia sẻ về chuyện tình của mình chính là việc anh chàng kia đòi chia tay vì lý do đầu cô gái quá bẩn. Dù đã yêu và sống thử với nhau 2 năm nhưng dường như tình cảm ấy không có sức mạnh bằng việc... gội đầu.

Nguyên văn câu chuyện được ghi lại như sau:

Chuyện có 1 không 2: Yêu mặn nồng còn sống thử đã lâu nhưng lại quyết chia tay chỉ vì bạn gái... tóc bết-1

"KHI ĐÃ HẾT TÌNH CẢM THÌ TÓC BẾT CŨNG LÀ LÝ DO

Tụi em yêu nhau được 2 năm, dạo này em đi làm, bận nhiều thứ nên 2,3 ngày mới gội đầu một lần. Người yêu em sống chung nhà với em, tuy chưa cưới nhưng 2 đứa biết giữ chừng mực.

Em là người sạch sẽ, người yêu em cũng thế. Trong nhà không bao giờ nhìn dơ hết, em dọn rất sạch. Tụi em yêu nhau vô thắm thiết luôn, anh không đào hoa, không cờ bạc rượu chè. Anh ấy biết suy nghĩ, làm ăn, nhìn cũng khá ngon trai các thứ. Em nghĩ đây là bến đỗ đời mình rồi. Cho đến tuần trước, em thức đến 3h sáng làm việc, anh lò mò tỉnh dậy đến bàn làm việc bảo 

- "Ngủ đi em, đừng làm việc nhiều quá".

Em cười hì hì kêu sắp xong rồi, anh ấy xoa đầu em xong giật mình hét lên: - "Sao tóc em bết vậy"?

Em cũng thấy bình thường nên bảo bận quá chưa gội đầu. Anh ấy làm mặt khó chịu đi ngủ . Sáng hôm sau, em đi làm, anh nhìn hỏi "sao em chưa gội đầu?" 

Em bảo 3h sáng em mới làm xong việc thời gian ngủ còn không có. Tự dưng ảnh chửi em ồn cả xóm.

- Em phải coi lại bản thân đi. Sống như thế thì ai cũng thấy tởm hết. Anh làm sao sống cả đời được với cái tính ham công việc mà quên chăm sóc bản thân. Anh cần một cô vợ sạch sẽ chứ không phải cô vợ ham kiếm tiền nuôi anh.

Em cáu quá bỏ đi làm, rồi trưa hôm đó em về nhà thấy anh dọn đồ rồi nói chia tay.

Đúng là khi chán rồi thì mấy cọng tóc cũng chán được. Em thật sự quá ngu ngốc khi uổng phí bao nhiêu tháng ngày thanh xuân vì anh đó, anh ạ!"

Chuyện có 1 không 2: Yêu mặn nồng còn sống thử đã lâu nhưng lại quyết chia tay chỉ vì bạn gái... tóc bết-2

Đúng như lời cô gái nói, khi đã hết tình cảm thì con người ta luôn tìm ra trăm ngàn lý do để chia tay. Thế nên có lẽ không vì chuyện tóc bết mà vì đã không còn yêu như lời cô gái nói là "thắm thiết" nữa. 

Cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện này thì vô cùng bức xúc đã có nhiều ý kiến bình luận trái chiều:

Le Hoang Thien Phu bình luận hài hước: "Có là gì thằng người yêu cũ của chị em còn chia tay vì chị em đi đổ rác cũng trang điểm loè loẹt mà con gái thì phải đẹp chứ"

Bảo Anh tỏ ra đau khổ: "Nếu vậy thì mình vĩnh viễn không thể yêu và lấy chồng chăng vì mình da dầu, đầu mới gội xong vài tiếng đã bết, hu hu"

Nguyễn Kha động viên cô gái vô cùng dễ thương: "Về đội với anh , anh gội cho em mỗi ngày luôn"

Đức Hải cũng "không kém phần long trọng": Mình gội đầu liên tục mà sao vẫn không có người yêu nhỉ?"

Đúng là tìng huống hài hước nên được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ. Không biết sau chuyện này còn lý do gì để chia tay người yêu mà những người hết tình cảm nghĩ ra nữa đây!?

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-chi-vi-nguoi-yeu-toc-bet-vai-ngay-khong-goi-dau-n-195028.html

sống thử người yêu chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất