Sau 1 tuần cùng streamer Pewpew chiếm spotlight, Trâm Anh lại làm dậy sóng khi lần đầu ca hát

Khép lại mọi ồn ào, Trâm Anh trở lại cuộc sống đời thường, tìm niềm vui bên công việc và những người bạn.

Gây chú ý khi tham gia vào "hội hot girl" bình luận World Cup 2018, nhưng cái tên Trâm Anh chỉ thực sự được nhắc đến khi tham gia chương trình về hẹn hò Mảnh ghép tình yêu. Tại đây, cô gái họ Đỗ đã bị chinh phục bởi hot streamer Pewpew. Trong khi Trâm Anh ấn tượng với đối phương bởi sự chững chạc thì Pewpew lại hết lời khen "bạn gái" xinh đẹp, thông minh và hài hước.


Pewpew và Trâm Anh

Giữa thời điểm chuyện kết duyên trên sóng truyền hình của cặp đôi được kỳ vọng sẽ có một kết thúc đẹp, chỉ sau 2 ngày chương trình lên sóng Pewpew bất ngờ xác nhận họ chỉ là "bạn tâm giao" . 

"Tôi đã nghĩ rất lâu và muốn có một cái gì đó để bản thân phấn đấu. Nhưng tính chất công việc cùng khoảng cách địa lý rất khó để cả hai tiến xa được. Thời gian này tôi muốn tập trung cho công việc.

Tôi hy vọng Trâm Anh sẽ luôn sống vui vẻ. Tôi không mong muốn chuyện tình cảm của mình sẽ bị mang ra bàn tán. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cho cả hai đứa". Về phía Trâm Anh cho biết, vì mới chia tay bạn trai nên cô chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.


Clip Pewpew tỏ tình Trâm Anh trên sóng truyền hình.

Quyết định chỉ là bạn của Pewpew và Trâm Anh khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đặc biệt sau đó Trâm Anh bị đồn có bạn trai mà vẫn tham gia chương trình tìm kiếm người yêu. Đây cũng được cho là ngòi nổ khiến nam streamer chấp nhận "đầu hàng" sớm. Theo đó, các thánh soi tìm ra hình ảnh Trâm Anh xuất hiện tình tứ bên một anh chàng khá điển trai.

Trước bão dư luận, hot girl World Cup lên tiếng phản bác. Cô khẳng định người đàn ông đó thực chất chỉ là em trai. "Tôi rất mệt mỏi và áp lực trước những lời bàn tán không đúng sự thật của dân mạng về mình trong thời gian qua. Tôi không làm gì sai. Tôi vừa chia tay bạn trai và chưa thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm mới với Pewpew. Hiện tôi và Pewpew vẫn trò chuyện cùng nhau như những người bạn.

Nhân vật thường xuyên xuất hiện trên Instagram khiến nhiều người lầm tưởng là bạn trai đại gia của tôi thực chất đó là cậu em trai tôi. Tôi không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì về vấn đề này và mong mọi người ngừng chia sẻ, bàn tán về những điều không đúng", Trâm Anh phân trần.

Khép lại mọi ồn ào, Pewpew trở lại với công việc trong khi Trâm Anh tìm niềm vui bên những người bạn. Mới đây, hot girl 9X đã có một buổi party vui vẻ cùng bạn bè. Tham gia bữa tiệc, hot girl nổi bật với thiết kế váy trắng hai dây, để tóc búi cao. Đặc biệt, cô đã có màn song ca cực ngọt ca khúc Công chúa bong bóng với một người bạn nữ.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip Trâm Anh trổ tài ca hát nhanh chóng thu hút hơn 63 nghìn lượt xem. Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho hot girl cư dân mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh và gọi tên Pewpew, bày tỏ mong muốn cặp đôi "nối lại tình xưa".


Trâm Anh khoe giọng hát ngọt ngào hậu "chia tay" Pewpew.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1996). Cô tốt nghiệp ngành Dược sĩ và hiện đang là chủ của một nhà thuốc ở Hà Nội. Sở hữu ngoại hình cân đối với gương mặt sáng, 9X còn là người mẫu ảnh và từng tham gia đóng một số MV ca nhạc.

Pewpew - Hoàng Văn Khoa (SN 1991, đến từ Hải Phòng), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Anh là cái tên quen thuộc trong cộng đồng game Việt. Pewpew cũng là một trong những streamer sở hữu lượng fans khủng nhất hiện nay với 1,7 triệu lượt theo dõi.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu Hot Girl

Tin tức mới nhất