Đến nhà bạn gái chơi, thấy món đồ để quên của 'người lạ', lời thú nhận của em khiến tôi đứng hình

Yêu nhau 2 năm tôi vẫn không tin nổi bạn gái lại có thể phản bội mình và còn nói những lời không thể nào chấp nhận được.

Quen nhau qua một người bạn, đã có thời gian tìm hiểu kĩ rồi mới tính chuyện yêu đương, vậy mà không ngờ có ngày tôi lại bị cú lừa đau đớn. Hơn 2 năm yêu nhau, tôi đi làm xa còn em ở phòng trọ của mình chăm chỉ làm việc. Chúng tôi thuê một căn hộ nhỏ xinh để hai đứa dọn về sống chung với hi vọng sẽ gần gũi nhau hơn cũng là để tiết kiệm chi phí.

Những ngày đó tôi cố gắng rất nhiều, chăm chỉ kiếm tiền để mang lại cho em cuộc sống hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ làm phật ý em, lúc nào cũng muốn mang lại cho em niềm vui thậm chí luôn bù đắp cho em những thiếu thốn tình cảm khi người yêu đi làm ăn xa. Em luôn động viên tôi, nói tôi yên tâm công tác, em sẽ ở nhà chăm sóc bản thân và chăm lo cho tương lai.

Đến nhà bạn gái chơi, thấy món đồ để quên của người lạ, lời thú nhận của em khiến tôi đứng hình-1
Ảnh minh họa

Tôi tin những lời em nói càng tin em là cô gái chung thủy. Tôi nai lưng kiếm tiền... Nhiều lúc chỉ muốn bỏ về bên cạnh em vì nhớ em và thấy chán nản với công việc xa nhà.

Lần ấy đúng vào sinh nhật em, vì muốn em bất ngờ nên tôi đã về mà không báo trước. Mang hoa và bánh về, em thật sự rất xúc động, nước mắt rưng rưng. Tôi và em thổi nến, ăn uống vui vẻ với nhau. Em nói đó là sinh nhật ý nghĩa nhất từ trước đến giờ.

Nhưng cuộc vui chưa tày gang thì tôi phát hiện bí mật động trời. Lúc dọn dẹp đồ đạc, đổ rác vào thùng, tôi vô tình phát hiện một chiếc bao cao su đã dùng vứt trong đó. Hoảng loạn, run rẩy, hoài nghi, đau khổ... là tất cả những gì tôi phải trải qua lúc đó. Tôi ngồi sụp xuống, không tin vào những gì mình nhìn thấy. Vậy là em đã vừa đưa người đàn ông khác về nhà, em lừa dối tôi, em phản bội tôi.

Không nhịn được ngay tối hôm đó tôi muốn em và tôi rõ ràng mọi chuyện. Và thật không ngờ, em thú nhận tất cả, không e dè. Những câu nói của em khiến tôi khắc cốt ghi tâm, rùng rợn:

"Anh đi xa lâu ngày thì em cũng phải ở nhà giải khuây chứ. Em cũng không cấm anh làm việc đó với cô gái khác mà thật ra anh có phản bội em không em cũng đâu có biết.

Đàn ông các anh hết cô này cô nọ, ai mà biết được. Đàn bà bọn em cũng phải tìm niềm vui cho mình khi người yêu ở xa. Thoải mái như vậy cũng tốt anh ạ. Mấy ai mà cứ ăn nằm mãi với một người được phải không? Em vẫn yêu anh cơ mà, không có gì thay đổi cả, chỉ là thích vui vẻ bên ngoài một chút".

Đến nhà bạn gái chơi, thấy món đồ để quên của người lạ, lời thú nhận của em khiến tôi đứng hình-2
Sau lời em nói, tôi đã hiểu ra phần nào con người em và thật may còn chưa muộn. (Ảnh minh họa)

Câu trả lời xoáy vào tim tôi. Không tin nổi em, cô gái tôi nghĩ nết na, ngoan hiền lại có thể nói ra những lời như vậy. Em nghĩ đó là sống thoáng, đó là thoải mái, đó là phương châm của em. Nhưng tôi thì không. Tôi không chấp nhận người yêu của mình ngủ với người đàn ông khác và coi đó là nhu cầu sinh lý còn tình cảm vẫn dành cho tôi.

Sau lời em nói, tôi đã hiểu ra phần nào con người em và thật may còn chưa muộn. Tôi lập tức nói lời chia tay ngay hôm đó, không muôn qua lại gì với người con gái đó nữa. Thực sự có phải tôi quá khó tính hay không? 

Tiểu Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-vi-phat-hien-do-cua-nguoi-la-o-nha-ban-gai-n-231597.html

người yêu bạn gái chia tay

Tin tức mới nhất