Chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ yêu luôn 'phi công'

Ngân Sát Thủ úp mở công khai có người mới sau 1 năm chia tay ViruSs. Người ấy kém nữ streamer 6 tuổi.

ViruSs - Ngân Sát Thủ từng là cặp đôi biểu tượng của làng streamer Việt với chuyện tình 5 năm. Tuy nhiên, tháng 7/2020 cả 2 đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi.

Thời điểm đó, ViruSs bị gọi là "Mr Sự Nghiệp" vì tuyên bố chia tay người yêu 5 năm vì muốn tập trung vào sự nghiệp. Còn Ngân Sát Thủ ngậm ngùi chia sẻ, ViruSs luôn bận rộn, từng ấy năm chung đường nhưng đôi trẻ chỉ 2 lần đi xem phim riêng biệt. 

Chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ yêu luôn phi công-1
Ngân Sát Thủ - ViruSs.

Dẫu vậy, ViruSs - Ngân Sát Thủ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay. Cặp đôi thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, thậm chí chia sẻ ảnh hay xuất hiện chung ở sự kiện, như thể chưa hề có cuộc chia ly.

Sự thân thiết của bộ đôi streamer khiến fans tin, kỳ vọng một ngày cặp đôi nối lại tình xưa.

Tuy nhiên, trên fanpage có hơn 2 triệu người theo dõi mới đây, Ngân Sát Thủ bất ngờ đăng tải clip ghi lại loạt khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai trẻ. "Trái tim Ngân có...", cô đính kèm.


Clip Ngân Sát Thủ và người mới.

Dưới bài đăng khi mọi người thắc mắc, nữ streamer không hề phủ nhận. Cô thậm chí dành lời có cánh cho đối phương: "Dành cho bạn nào không biết. Mọi người hay bảo mình xứng đáng 10 người yêu, thì Feri (nickname trai trẻ) là 1 trong 10 người yêu nha. Từ từ sẽ công khai hihi".

Động thái của Ngân Sát Thủ khiến nhiều người tin rằng cô đã tìm được tình yêu mới. Song một số không loại trừ khả năng đây chỉ là một "chiêu trò". Hãy cùng chờ nữ streamer sinh năm 1994 từ từ công khai.

Chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ yêu luôn phi công-2Chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ yêu luôn phi công-3
Ngân Sát Thủ úp mở khoe tình mới.

Chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ yêu luôn phi công-4
Loạt khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi.

Về danh tính trai trẻ, là người yêu game hẳn không còn lạ lẫm với gương mặt này. Anh tên thật Đặng Tuấn Anh, sinh năm 2000.

Nếu cặp đôi yêu nhau là thật, đây chắc chắn sẽ là chuyện tình "phi công - máy bay" gây chú ý trong làng game Việt.

Chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ yêu luôn phi công-5
Chân dung bạn trai mới Ngân Sát Thủ?

Min
Theo Vietnamnet


Ngân sát thủ streamer ViruSs

Tin tức mới nhất