Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới

Bạn gái Matt Liu chia sẻ góc chụp ảnh gây nghiện mới, nhưng không quên show luôn gout thời trang đa phong cách của mình.

Khỏi phải nói đến độ sành điệu của hoa hậu Hương Giang kể từ ngày công khai kết duyên cùng bạn trai CEO Matt Liu. Cứ mỗi dịp xuất hiện, cô nàng lại gây bão thời trang nếu không vì sắc vóc nữ tính hiếm có khó tìm thì cũng bởi cơ số hàng hiệu cô kết hợp lên người. 

Mới đây, nàng hậu sành điệu bậc nhất showbiz mới tiết lộ góc chụp yêu thích mới trên chiếc xe tiền tỷ được bạn trai tặng. Tuyệt nhiên, dù là một góc chụp nhưng chưa có bộ đồ nào đụng hàng nhau cách phối.

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-1
Mới đây, cô nàng đăng ảnh với caption dường như đang thả thính ai đó: "Em muốn mình mãi mãi. Là em bé của anh." Người hâm mộ gửi lời khen không ngớt đến phong cách thời trang công chúa baby đáng yêu của cô. Chiếc vai thon nhỏ nhắn được tôn lên triệt để bởi dáng váy voan quây bồng bềnh màu trắng.

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-2
Đáng chú ý, cách đây vài ngày, cô nàng cũng khoe góc chụp thần thánh này với trang phục đơn giản hơn là bộ đầm đỏ trơn. Tuy nhiên, phụ kiện cô kết hợp cùng lại đậm mùi xa xỉ: trang sức ngọc trai, đồng hồ kim cương và đặc biệt là chiếc túi từ thương hiệu Hermes, thuộc dòng Kelly đắt đỏ.

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-3
Cận cảnh chiếc váy đỏ khi cô đứng chụp hình. Form dáng của chiếc váy tựa chiếc chuông với phần thân váy xoè bồng nhưng vẫn giữ được độ đứng dáng. Cô kết hợp thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen cho tổng thể của mình thêm thanh lịch, tinh tế.

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-4
Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-5

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-6
Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-7
Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-8
Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-9

Trước khi yêu thích góc chụp "sương sương" trên siêu xe, Hương Giang cũng từng nghiện một góc thả dáng khác: trước cánh cửa phòng. Và tất nhiên, đó cũng đều là những bộ cánh thời thượng.

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-10
Đầu tiên không thể kể thiếu bộ cánh tiền tỷ trong lần kỉ niệm 2 tháng hẹn hò với CEO Matt Liu này được. Cô nàng diện thiết kế váy quây bằng da màu đen của NTK Chung Thanh Phong khoe vai trần và đôi chân thon nhỏ.

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-11
Phong cách "em bé của anh" của Hương Giang cũng không thể thiếu chiếc váy body dây rút. Váy dây rút đang rất thịnh hành từ những ngày đầu năm 2019 và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-12
Áo blouse mix cùng quần âu và giày cao gót đích thị là style "chủ tịch" đi làm rồi. Cô nàng sành điệu phối cùng túi Hermes Birkin màu cam để làm điểm nhấn cho set đồ có tông trầm của mình.

Cứ mỗi lần ngồi xe sang, Hương Giang lại chiêu đãi fan xu hướng thời trang mới-13
Một lần khác cô lại hoá thân thành nàng công chúa của những năm tháng cổ điển với form dáng bồng bềnh. Cô phối cùng phụ kiện ngọc trai và túi Hermes Kelly mini màu trắng
.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cu-moi-lan-ngoi-xe-sang-huong-giang-lai-chieu-dai-fan-xu-huong-thoi-trang-moi-51202031011164304.htm

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất