Quang Hải bị hack Facebook

Quang Hải xuất hiện cực kỳ tươi tắn sau scandal bị hack Facebook

Mọi tâm điểm trong trận tập luyện chiều nay của CLB Hà Nội đều đổ dồn về Quang Hải.

Sau khi lộ loạt tin nhắn riêng tư khi bị hacker tấn công Facebook vào sáng nay, Quang Hải trở thành cái tên sáng nhất mạng xã hội. Ngay khi lấy lại được trang cá nhân, anh đã có những chia sẻ gây chú ý.

Quang Hải xuất hiện cực kỳ tươi tắn sau scandal bị hack Facebook-1
Quang Hải xuất hiện cực kỳ tươi tắn sau scandal bị hack Facebook-2
Quang Hải nhanh tay khóa bình luận công khai trên Facebook và Instagram khi lộ tin nhắn riêng tư.

Tiếp đó, chân sút gốc Đông Anh khóa toàn bộ phần bình luận công khai trên trang cá nhân và không đưa ra thêm bất cứ phản hồi nào. Được biết, Hải "Con" đang cùng đồng đội tập luyện làm quen với mặt sân để chuẩn bị cho vòng 6 V.League 2020 gặp Becamex Bình Dương vào ngày mai (24/6).

Quang Hải xuất hiện cực kỳ tươi tắn sau scandal bị hack Facebook-3
Hình ảnh mới nhất của Quang Hải trên sân tập (Ảnh: Sport 5).

Có mặt trên sân tập chiều nay, Quang Hải tỏ ra khá thoải mái, tươi cười cùng đồng đội. Có vẻ những thị phi đang bủa vây không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của anh.

Theo tiết lộ từ HLV Chu Đình Nghiêm khi học trò dính scandal đời tư, đơn vị chủ quản sẽ luôn ở bên cạnh và bảo vệ tối đa quyền lợi cho cầu thủ. Trước câu hỏi liệu Quang Hải có ra sân trong trận đấu ngày mai, ông Nghiêm từ chối trả lời với lý do muốn bảo vệ chiến thuật.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-xuat-hien-rang-ro-sau-khi-bi-hack-facebook-n-226536.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook