Được hỏi 'sẽ nói gì với bạn gái khi nhập ngũ', câu trả lời bá đạo của chiến sĩ trẻ làm cả trường quay cười bò

Không chỉ khán giả, ngay cả MC chương trình cũng có phản ứng cực hài hước khi nghe câu trả lời của nam chính.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip vô cùng hài hước trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Theo đó, trong phần giao lưu, khi MC đặt câu hỏi: "Nếu ngày mai lên đường nhập ngũ, bạn sẽ nói gì với người yêu của mình?", một chiến sĩ trẻ đã có câu trả lời khiến rất nhiều người cười mỏi miệng.

"Em đừng chờ anh nữa vì anh biết rồi em sẽ phản bội anh thôi!", nam chính thật thà.

Khi nghe câu trả lời, không chỉ khán giả trường quay, phản ứng của MC cũng gây nhiều chú ý. Theo đó, MC Đức Bảo đã không nén được cảm xúc khi vừa cười vừa thổi còi.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi sự "thật thà" của chàng chiến sĩ trẻ, hình ảnh đáng yêu của nam MC nhà đài cũng làm ai nấy thích thú.

MC Đức Bảo (SN 1987) quen mặt với khán giả trình truyền hình qua các chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Cà phê sáng, Chúng tôi là chiến sĩ,... Với lối dẫn dắt hóm hỉnh, phong cách thời trang lịch lãm, anh đang dần khẳng định vị trí của mình trong đội ngũ MC chủ chốt của Đài truyền hình Việt Nam.

Đầu năm 2018, anh lập gia đình cùng với Biên tập viên Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội tên Bùi Phương Thảo.

Sau 2 năm về chung nhà, hiện cặp đôi đã có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chien-si-tre-gay-xon-xao-voi-cau-tra-loi-ba-dao-o-chung-toi-la-chien-si-n-207672.html

Đức Bảo MC truyền hình

Tin tức mới nhất