Hé lộ hậu trường 'ăn vội vã nhìn đến tội' của MC đình đám VTV

Để có những thông tin thời sự nóng hổi gửi tới độc giả, các MC/BTV phải tranh thủ từng phút giây trước giờ lên sóng.

BTV Hữu Bằng (SN 1979) là một trong những gương mặt quen thuộc "cầm trịch" chương trình Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài gương mặt điển trai, anh còn gây ấn tượng mạnh khi có giọng nói trầm ấm và cách dẫn chuyên nghiệp.

Hé lộ hậu trường ăn vội vã nhìn đến tội của MC đình đám VTV-1

Theo tìm hiểu, Hữu Bằng đã có 13 năm gắn bó tại VTV. Ngoài chương trình thời sự, anh còn làm MC cho các chương trình lớn như Người của công chúng, Đối thoại trẻ, Hội nhập, Bản tin thời sự buổi trưa,...

Mỗi khi lên hình, người xem thường thấy một Hữu Bằng chỉn chu, lịch sự nhưng ít ai biết rằng, để có những thông tin thời sự nóng hổi gửi tới khán giả, anh phải làm việc liên tục bên máy tính, thậm chí là những bữa ăn vội ngay tại trường quay hay ở hiện trường của buổi ghi hình trực tiếp.

Hé lộ hậu trường ăn vội vã nhìn đến tội của MC đình đám VTV-2
Hé lộ hậu trường ăn vội vã nhìn đến tội của MC đình đám VTV-3

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hữu Bằng bất ngờ thu hút mọi sự quan tâm khi chia sẻ bữa ăn vội khi ngồi cạnh một đồng nghiệp. Nhìn ảnh, ngoài khen ngợi giản dị, không ít người cũng bày tỏ khâm phục khi anh không quản ngại khó khăn, cống hiến hết mình cho công việc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hữu Bằng gây chú ý trên mạng xã hội. Ngày 16/12 vừa qua, khoảnh khắc anh lộ chân trần khi dẫn tin Thời sự 19h cùng MC Minh Trang cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán.

Hé lộ hậu trường ăn vội vã nhìn đến tội của MC đình đám VTV-4

"Lần đầu thấy anh Hữu Bằng như vậy. Bình thường lên hình trông rất chỉn chu, lịch sự nên khi nhìn ảnh này thấy hài hước quá", "Một khoảnh khắc thú vị mà khán giả ít khi được nhìn thấy. Phần lớn MC, BTV đều xuất hiện chỉn chu, tươm tất trên sóng truyền hình nhưng phía dưới được đi giày, dép rất thoải mái",... là những bình luận dân mạng để lại.

Trong thực tế, chương trình Thời sự 19h của VTV được ghi hình trong trường quay nên các MC, BTV có thể thoải mái đi chân trần, chỉ cần đảm bảo trang phục chỉn chu, kín đáo là được.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-huu-bang-he-lo-khoanh-khac-an-voi-truoc-gio-ghi-hinh-gay-xon-xao-n-207132.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất