Chiến Thắng xây nhà to sau khi bỏ vợ, phải ở trọ

“Cây hài” Chiến Thắng vui vẻ cho biết, căn nhà mới là món “thưởng Tết” không chỉ của riêng anh, mà là của cả gia đình.

Nhiều người cho rằng năm 2015 là 1 năm thành công rực rỡ của “cây hài” Chiến Thắng. Tên tuổi anh được công chúng biết đến và đón nhận nhiều hơn.

Đặc biệt, anh tiếp tục gây chú ý ở các chương trình: Ơn giời, Cậu đây rồi, Bữa trưa vui vẻ, các phim hài Tết, các show diễn tỉnh…

Thế nhưng Chiến Thắng lại cho rằng năm vừa qua là 1 dấu mốc buồn với anh. Bởi cuộc hôn nhân tưởng chừng đẹp như mơ của anh lại khiến anh 1 lần nữa rơi vào cảnh “giữa đường đứt gánh”.

 “Tôi sợ nỗi cô đơn, nhưng dường như tôi không may mắn trong chuyện tình duyên.
“Tôi sợ nỗi cô đơn, nhưng dường như tôi không may mắn trong chuyện tình duyên".


“Cây hài” tâm sự: “Tôi sợ nỗi cô đơn, nhưng dường như tôi không may mắn trong chuyện tình duyên. Có nhiều đêm đi diễn về, chỉ mình tôi trong căn phòng trống trải, gặm nhấm nỗi cô đơn của mình.

Chính vì sợ cô đơn nên tôi luôn phải cố để cho mình bận rộn hết mức có thể. Khi bận rộn, người ta sẽ không có thời gian để nghĩ ngợi nhiều”.

Nam diễn viên hài vui vẻ cho biết, tuy không may mắn trong chuyện tình duyên nhưng năm vừa qua cũng là 1 năm “lắm lộc” của anh:

“Năm vừa rồi, từ mồng 2 Tết tôi đã chạy show. Quanh năm đều chạy show không ngừng nghỉ, có những tháng, tôi chỉ ở nhà 1-2 ngày. Cũng nhờ trời, nhờ khán giả thương nên mình còn được nhớ tới nhiều như vậy.

Công việc suôn sẻ, thuận lợi, tôi quyết định xây cho mình và cả gia đình 1 căn nhà mới. Các cụ đã dạy rồi, có an cư mới lạc nghiệp được mà.

 Bản vẽ thiết kế căn nhà Chiến Thắng tậu trong năm Bính Thân.
Bản vẽ thiết kế căn nhà Chiến Thắng "tậu" trong năm Bính Thân.


Sau khi ly hôn, tôi ra đi với 2 bàn tay trắng. Cả năm sống cảnh ở thuê hoặc về ở với bố mẹ già. Nhưng tôi đã chán cảnh ở trọ, bố mẹ thì có tuổi rồi, con cái cũng lớn cả, nên tôi quyết định “tậu” cho mình 1 chốn đi về.

Nhiều người cứ nghĩ năm vừa rồi tôi “trúng quả” lắm nên mới xây nhà. Thật ra, nhà xây đến đâu, tôi chạy show để kiếm tiền đắp vào đến đó.

Căn nhà mới này, coi như phần thưởng cho những ngày tháng nỗ lực hết mình của tôi. Đây cũng là món quà Tết mà tôi muốn dành tặng bố mẹ và các con”.

Chiến Thắng cho hay, anh chọn xây nhà ở Vĩnh Phúc để được gần anh em, được sống trên chính mảnh đất mà mình được sinh ra:

“Tính tôi nặng tình, đi đâu cũng không thấy thoải mái bằng về quê mình. Tôi cũng không thích cảnh bon chen chật chội ở phố xá nên mua đất cất nhà ở Vĩnh Phúc. 2 em tôi cũng sống gần đó, coi như cả nhà được quây quần trong 1 khu”.

 Chiến Thắng vui mừng vì được đón Tết Bính Thân cùng con gái nhỏ.
Chiến Thắng vui mừng vì được đón Tết Bính Thân cùng con gái nhỏ.


Nhắc tới việc đón Tết, nam diễn viên trầm ngâm: “Năm nay, tôi đón Tết cùng bố mẹ và 2 con. May mắn là con gái nhỏ cũng sẽ về đón Tết cùng tôi, nếu không thì sẽ buồn lắm!

Đêm 30, tôi có 1 show diễn tại Hà Nội. Hi vọng sau khi kết thúc show, tôi kịp về đón giao thừa cùng gia đình. Đến ngày mồng 2, tôi lại tiếp tục về Nam Định đem tiếng cười đến cho khán giả.

Cũng may là mọi người vẫn thương, vẫn mời diễn, chứ nếu không, ngày Tết của tôi sẽ rất cô đơn”.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất