Đoạn ghi âm 7 phút hé lộ người chiến thắng thật sự ở HHHV 2015

Trong đoạn ghi âm dài 7 phút, hot blogger Perez Hilton đã hé lộ chủ nhân thực sự của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cách đây không lâu, 1 đoạn clip ghi âm dài khoảng 7 phút về Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bất ngờ được hé lộ. Đây là đoạn clip ghi lại toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn hot blogger Perez Hilton – một trong 4 giám khảo đêm Chung kết.

Nội dung của đoạn phỏng vấn đã giải đáp việc tại sao Hoa hậu Philippines được chọn là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và tại sao Hoa hậu Colombia chỉ được Á hậu 1.

Đoạn ghi âm 7 phút với hot blogger Perez Hilton.


"Tôi quyết định chọn Philippines"

Perez Hilton cho biết Hoa hậu Philippines đã mang đến cho anh những cảm giác từ bất ngờ đến bất ngờ khác. Nếu như Hoa hậu Colombia có cảm giác hoàn hảo ngay từ đâu thì đại diện của Philippines lại cho thấy một sự trưởng thành sâu sắc qua từng vòng thi.

Anh cũng cho biết, trong phần câu hỏi phụ của phần ứng xử, Hoa hậu Philippines đã hoàn toàn chinh phục anh.

Giám khảo Perez Hilton chia sẻ: "Sự khác biệt giữa Miss Philippines và Miss Colombia, theo tôi, là phong thái của họ khi tham gia cuộc thi. Hoa hậu Colombia đến với HHHV như thể đã chiến thắng rồi.

Cũng có nét sexy nào đó trong sự tự tin ấy, nhưng điều đó phản tác dụng.

Trong khi đó, Philippines đến với HHHV với tâm thế muốn chứng tỏ bản thân. Trước khi đi đến quyết định của mình, tôi xét từng phần trình diễn cũng như xét tổng thể tất cả các phần trình diễn.



Tôi thực sự không nghĩ Philippines sẽ thể hiện tốt ở cuộc thi áo tắm. Nói điều này để các bạn biết, giám khảo chúng tôi chỉ có 20 giây để chấm điểm các thí sinh sau khi màn trình diễn của họ kết thúc, nên chúng tôi phải quyết định rất nhanh.

Tôi thực sự không trông chờ gì nhiều ở Philippines trong màn áo tắm, nhưng khi cô ấy bước ra thì "Boom!". Cô ấy cho tôi thấy một phong thái mạnh mẽ, vòng 1 (mà tôi nghĩ chắc là hàng giả) lắc điên cuồng, và nói chung tôi thấy thể hiện cực tốt, cực tự tin.

Perez Hilton

Tôi phải đánh giá tất cả mọi thứ từ đầu đến cuối cuộc thi, không chỉ qua nét đẹp hình thể, mà qua cả những lời chia sẻ của các thí sinh. Cuối cùng, tôi quyết định chọn Philippines.


Vì thế tôi chấm điểm cho cô ấy cao hơn hẳn so với dự định ban đầu.

Tôi đánh giá rất cao những thí sinh có thể khiến tôi bất ngờ, những thí sinh có thể cho tôi thấy sự thay đổi, và hoa hậu Philippines đã làm được điều đó trong cuộc thi áo tắm.

Top 6 tôi đánh giá cao nhất là Colombia, Philippines, Pháp, Mỹ, Nhật, Venezuela, Dominica. Tôi vẫn nghĩ Colombia thắng chắc. Theo tôi Colombia đã hoàn toàn chiếm ưu thế trong màn trình diễn váy dạ hội.

Một điểm đặc biệt khiến tôi ấn tượng là việc cô ấy bước xuống bậc thềm mà ko thèm nhìn xuống, mà vẫn tự tin nhìn thẳng. Gần như không thí sinh nào làm vậy vì sợ trượt chân.

Khác với các cuộc thi Hoa hậu trước kia, Miss Universe 2015 có câu hỏi ứng xử thứ 2 (cơ hội thứ 2 để các thí sinh thể hiện trí tuệ, chứng minh mình xứng đáng). Ở phần ứng xử 1, Hoa hậu Colombia và Hoa hậu Philippiens đều trả lời rất hay, nhưng tôi vẫn nghĩ ưu thế giành cho Colombia.

Nhưng đến phần trả lời tại sao bạn nghĩ mình xứng đáng trở thành HHHV, thì tôi đã nghiêng hẳn về Philippines.

Cô trả lời rất tự tin.

Còn về phía Colombia, không nhiều người phát hiện ra, nhưng tôi để ý Colombia quá "phũ" với người phiên dịch, lườm nguýt cô này, vì Colombia thấy cô phiên dịch nói quá nhanh. Tôi cười đau cả bụng khi thấy điều đó.

Tôi phải đánh giá tất cả mọi thứ từ đầu đến cuối cuộc thi, không chỉ qua nét đẹp hình thể, mà qua cả những lời chia sẻ của các thí sinh. Cuối cùng, tôi quyết định chọn Philippines".



BGK đều sốc nặng vì sai lầm của Steve Harvey


Thông qua những chia sẻ của mình, Perez Hilton cũng ngầm khẳng định không hề có việc tráo đổi kết quả mà thực chất ban giám khảo đã chọn hoa hậu Philippines.

Anh cho biết, cả 3 giám khảo còn lại đều cùng chung ý kiến cho rằng Hoa hậu Philippines mới thật sự là Nữ hoàng của Đêm chung kết.

Nói về sự cố trao nhầm vương miện trên sân khấu, Perez Hilton cho biết anh cũng hoàn toàn bất ngờ. Hiện nay, anh cũng không rõ nguyên nhân gì khiến Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu Hòa vũ 2015.

 Ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.


"Sau đó tôi phát hiện ra là cả 3 giám khảo còn lại cũng chọn Philippines. Khi Steve Harvey tuyên bố Colombia được Hoa hậu, tôi đã sốc nặng.

Lúc đó, giám khảo Emmitt Smith đã nói với tôi là có một vụ bắn súng xảy ra bên ngoài nhà hát, ngay đúng lúc cuộc thi kết thúc.

Tôi cứ tưởng đám đông ở dưới hò hét phấn khích vì cuộc thi cơ, hóa ra là họ kinh hãi vì những gì xảy ra bên ngoài. Tôi cũng hơi hoảng, tại sao lại có chuyện này chứ.

Tôi không rõ chuyện gì xảy ra sau khi MC công bố sai kết quả, nhưng hình như 1 thành viên BTC đã gọi Steve Harvey lại sau sân khấu và bảo ông đính chính"
, anh cho biết.

Cùng đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nữ diễn viên từng đạt giải Emmy Niecy Nash đã tiết lộ với với kênh ET về sự cố "nhầm nhọt" của MC Steve Harvey.

Niecy Nash tiết lộ, cả 4 giám khảo khá căng thẳng trước sơ suất không thể tin được của MC Steve Harvey dẫn đến trò bi hài cười ra nước mắt khi trao nhầm vương miện. Nữ giám khảo cho biết: "Ý tôi là tất cả chúng tôi đều ngỡ ngàng".

Mặc dù sai sót của Steve đã khiến Hoa hậu Colombia bị tổn thương sâu sắc song khi đánh giá về host của đêm chung kết, Niecy Nash cho rằng Steve đã dũng cảm đối mặt với scandal ngay trên sân khấu.

Cô cho biết: “Một người kém cỏi sẽ che dấu lỗi lầm và sau đó mới giải quyết. Tôi nghĩ anh ấy là một chủ xị tuyệt vời và những sự cố vẫn thường xảy ra thôi”.

Perez Hilton(tên thật là: Mario Armando Lavandeira Jr) sinh ngày 23/3/1978 tại Florida, Mỹ. Cái tên Perez Hilton ra đời xuất phát từ việc anh hâm mộ Paris Hilton.

Perez Hilton là "huyền thoại" của thời đại Internet khi là chủ nhân của trang web www.perezhilton.com. Khi vào trang web này, dòng chữ đầu tiên đập vào mắt sẽ là: “Chào mừng bạn đến với trang web bị Hollywood căm ghét nhất”.

Trong công việc Perez Hilton có một nguyên tắc, không bao giờ tha cho bất kỳ ngôi sao nào. Chính vì thế mà chương trình TV The Insider đã phong cho trang web của anh danh hiệu “trang web bị Hollywood căm thù nhất”.

Nói về công việc của mình, blogger này khẳng định: "Bạn thấy đấy, tôi làm việc vất vả chẳng kém ai và những gì tôi đưa lên trang web không phải là tin vịt. Nhanh chóng và chính xác là hai tiêu chí hàng đầu của tôi và tôi tin là mình đã khẳng định được điều đó với người đọc”.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao