Mẹo phong thủy giải đen, xua tan 'cô hồn' nhiều người không biết

Trong tháng cô hồn, hãy áp dụng những mẹo sau sẽ giúp tâm trạng thoải mái, mang lại nhiều may mắn và hóa giải xui xẻo.

Dùng muối 

Mẹo phong thủy giải đen, xua tan cô hồn nhiều người không biết-1

Theo quan niệm phương Đông, muối có thể dùng để trừ tà, đẩy lùi các năng lượng tiêu cực và mang lại may mắn cho gia chủ. Trong tháng cô hồn, bạn nên mang một chút muối trắng bên người, có thể gói vào giấy bạc và cho vào ví.

Đây được xem như lá bùa bình an. Ngoài ra nên đặt một túi muối nhỏ tại phòng khách, gầm giường ngủ. Món đồ phong thủy này sẽ giúp hóa giải mọi điều không may.

Không sát sinh

Trong tháng cô hồn, bạn không nên sát sinh hay ăn thịt động vật để tâm hồn được thanh tịnh hơn. Nếu có lỡ phải sát sinh trong tháng, hãy ăn chay nhiều hơn.

Dùng tỏi 

Mẹo phong thủy giải đen, xua tan cô hồn nhiều người không biết-2

Tỏi là vật mà nhiều người vẫn mang theo bên mình. Theo quan niệm xưa, tỏi thường có tác dụng tốt trong việc xua đuổi vận xấu và những luồng khí không tốt. Mọi người không cần phải đem theo quá nhiều, chỉ cần một túi đựng vài tép tỏi nhỏ là được.

Treo đèn lồng đỏ trước cửa nhà

Đèn lồng đỏ mang tính dương thường được treo trước cửa nhà để soi đường cho mỗi người. Đèn lồng được treo trước cửa sổ hay bên cạnh cửa chính sẽ giúp ngăn cản những bóng ma đói cố gắng đi vào nhà.

Gương bát quái

Mẹo phong thủy giải đen, xua tan cô hồn nhiều người không biết-3

Gương bát quái có công dụng phản xạ lại hung khí không tốt khi chúng muốn thâm nhập vào nhà. Trong tháng cô hồn, bạn nên treo một tấm gương bát quái hướng ra ngoài giúp tránh các nguồn năng lượng xấu xâm nhập.

Đốt trầm, hương

Đốt trầm, hương là một cách loại bỏ xui xẻo, tăng cường năng lượng tích cực vào nơi ở. Bạn có thể chọn những loại hương nồng như gỗ đàn hương, hoa nhài, trầm hương để xông nhà.

Mùi hương của nhang có tác dụng xoa dịu tinh thần vong nhân. Nên đốt nhang hàng ngày vào thời điểm trước khi mặt trời lặn. Và nên đốt ở ngoài trời, bên ngoài cửa chính để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hồ lô gỗ đào 

Mẹo phong thủy giải đen, xua tan cô hồn nhiều người không biết-4

Hồ lô gỗ đào hình dạng tròn, mặt gỗ trơn láng và bóng bẩy rất thích hợp trong việc hóa giải xui xẻo tháng cô hồn. Sinh khí trong hồ lô gỗ đào giúp thu hút tiền tài, vượng khí. 

Đặt hồ lô trong nhà để nạp phúc, tăng may mắn, bài trừ sát khí, năng lượng tiêu cực trong nhà. Ngoài ra, hồ lô gỗ đào còn giúp người sức khỏe kém sớm bình phục.

Đeo vòng tay trầm hương

Sử dụng vòng tay trầm hương đem đến cảm giác an tâm, thu hút may mắn. Vòng tay này chứa một lượng tinh dầu lớn có khả năng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Trong tháng 7 âm lịch, vòng tay trầm hương được xem như một vật hộ mệnh phong thủy, hứa hẹn mang lại nguồn năng lượng tích cực, đẩy lùi âm khí.

An Bình
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-phong-thuy-giai-den-xua-tan-co-hon-chang-phai-ai-cung-biet-n-272657.html

Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn

Tin tức mới nhất