Chiêu thức 'ngụy trang ngoại tình' cao tay của anh chồng làm cả hội chị em hết hồn

Anh chồng có chiêu thức "ngụy trang" ngoại tình quá cao tay nhưng thật không ngờ cuối cùng cô vợ cũng phát hiện ra.

Đúng là đàn ông có muôn vàn cách ngoại tình và giấu giếm vợ thế nhưng cách ngoại tình của anh chồng trong câu chuyện này thì thực sự quá "cao tay" khiến hội chị em cũng phải khiếp sợ. Thật may người vợ tỉnh táo, tinh tường mới phát hiện ra chiêu thức này nếu không chẳng biết sẽ còn bị lừa dối đến bao giờ. Câu chuyện được ghi lại như sau:

Chiêu thức ngụy trang ngoại tình cao tay của anh chồng làm cả hội chị em hết hồn-1
Cô vợ cay đắng tố cáo chuyện ngoại tình "tinh vi" của chồng

"NGOẠI TÌNH BẰNG EMAIL!

Chồng em chính thức lên giám đốc từ năm ngoái, đợt ấy công việc cũng nhiều lên, chồng em mạnh dạn tuyển hẳn thư ký riêng. Ban đầu em phản đối quyết liệt lắm vì cơ bản cái giống giám đốc và thư ký không sớm thì muộn cũng sẽ phát sinh những điều bất cập. Thế nhưng, chồng em cứ hứa lên hứa xuống là sẽ toàn tâm toàn ý với em.

Suốt một năm trời, em kiểm tra điện thoại của chồng từ Facebook cho đến tin nhắn điện thoại và Zalo nhưng không phát hiện ra bất cứ một dấu hiệu ngoại tình nào, em cũng dần yên tâm vào chồng hơn. Cho đến ngày hôm nay, chồng em về ăn cơm trưa rồi để quên điện thoại ở nhà, đúng lúc có Mail của thư ký tới, em mò vào đọc thì không thấy có gì lạ, nhưng đến khi kéo xuống thì mới phát hiện ra là mình đã quá ngu ngơ trong suốt quãng thời gian qua.

Nghĩ nó cay, thời buổi bây giờ để ngoại tình đúng là có muôn vàn phương pháp".

Chiêu thức ngụy trang ngoại tình cao tay của anh chồng làm cả hội chị em hết hồn-2

Dòng trên là báo cáo công việc, dòng dưới đã là địa điểm hẹn hò 

Chiêu thức ngụy trang ngoại tình cao tay của anh chồng làm cả hội chị em hết hồn-3

Đọc xong câu chuyện này thực sự khiến người khác phải nể phục cách anh chồng giấu chuyện ngoại tình. Hội chị em có lẽ sau bài viết này sẽ phải về lục tìm email của chồng. Không phải là chỉ dùng email mà cách viết thư cũng rất tinh vi. Dòng đầu là bàn về công việc, dòng sau là nội dung hẹn hò, nếu không tinh ý thì vợ dù có tinh tường cũng khó lòng phát hiện ra. 

Rồi không biết câu chuyện hôn nhân này sẽ đi đến đâu nhưng đàn ông một khi đã ngoại tình mà còn lén lút như vậy nhất là những người có chức tướng giám đốc như chồng cô vợ trong câu chuyện thì thật lòng khó sửa đổi được tính nết ngay tức khắc. Nếu thực sự biết trân trọng, yêu thương gia đình thì đàn ông đã không làm vậy. Nhiều người có chút chức tước, có tiền chỉ nhanh chóng nghĩ đến chuyện phản bội vợ con, vậy thử hỏi tình yêu cú nghĩa lý gì? Đàn ông ạ, đừng để đến lúc mọi chuyện không thể cứu vãn được rồi thì mới quay đầu... Lúc ấy thì mọi sự đã quá muộn màng.

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chieu-thuc-nguy-trang-ngoai-tinh-cao-tay-cua-anh-chong-lam-ca-hoi-chi-em-phai-khiep-via-n-208007.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất