Cô dâu khiến dân mạng khó hiểu với chiếc đầm trắng 'thảm họa' nhưng bị chỉ trích nhiều hơn khi lộ danh tính thật

Cô gái này không chỉ thiếu sự tinh tế mà còn chọn đúng trang phục "thảm họa" để đi dự đám cưới.

Mới đây, một bài đăng trên diễn đàn Reddit thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Mọi người không thể hiểu được cô dâu đang mặc cái gì cho ngày trọng đại của đời mình trước khi biết được danh tính của nữ chính.

Người dùng ấy chia sẻ bức ảnh kèm caption: 'Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc vì sao khoảnh khắc này đáng xấu hổ. Sự thật là người phụ nữ kia không phải là cô dâu'. Ở phương Tây có một luật lệ bất thành văn là quan khách đi dự lễ cưới hạn chế mặc trang phục trắng như một sự tôn trọng cô dâu.

Ấy thế mà cô gái này diện nguyên cả chiếc đầm trắng trông không khác gì cô dâu, chả trách ai nhìn vào bức ảnh cũng lầm tưởng kia là nữ chính. Trong khi nhiều người chỉ trích cô gái kia kém duyên thì không ít dân mạng lại lao vào chê bai lựa chọn trang phục 'thảm họa' của cô nàng.

Cô dâu khiến dân mạng khó hiểu với chiếc đầm trắng thảm họa nhưng bị chỉ trích nhiều hơn khi lộ danh tính thật-1

'Trời đất ơi, cô ta có thể mặc chiếc đầm đó rồi đi ra lễ đường được rồi đấy. Có ai đá cô ấy ra khỏi chỗ đó không, thô lỗ quá đi', 'Sai toàn bộ, nhất là khi kết hợp giữa sự thiếu tinh tế với trang phục không phù hợp từ kiểu dáng cho đến độ dài', 'Có quá nhiều sự lựa chọn về trang phục để đi đám cưới, mà cô ấy lại nhất định chọn mặc chiếc đầm trắng thế kia' - trích một vài bình luận của dân mạng.

Nhiều người không thể hiểu nổi cô gái kia nghĩ gì mà chọn mua chiếc đầm hoàn toàn lạc quẻ so với mình thế kia. Một vài ý kiến khác đưa ra giả thiết vị khách nữ kia có thể là bạn gái cũ của chú rể, cố ý mặc trang phục 'chặt chém' cô dâu đến để giành lấy toàn bộ sự chú ý.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/co-dau-khien-dan-mang-kho-hieu-voi-chiec-dam-trang-tham-hoa-nhung-bi-chi-trich-nhieu-hon-khi-lo-danh-tinh-that.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất