Triệt phá nhiều cơ sở massage trá hình, hé lộ trò 'quái đản' kích dục cho khách

Nhiều cơ sở massage trá hình trên cả nước bị triệt phá, đã hé lộ nhiều chiêu trò kích dục cho khách hàng.

Theo Người Đưa tin, tối 15/1, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã ập vào kiểm tra hành chính cơ sở massage có tên Mi Mi Ngọc.

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang nhân viên nữ của quán đang kích dục bằng tay và miệng cho một người đàn ông. Ngoài ra, tại cơ sở có 4 nhân viên khác đang ngồi đợi khách. 

Được biết, cơ sở này bắt đầu hoạt động từ tháng 6/2020. 

Tại một cơ sở massage khác tên Sakura, nằm ở ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, thay vì dùng tay và miệng như trên, nhân viên nữ ở đây đã khỏa thân để thực hiện hành vi kích dục cho khách hàng. 

Triệt phá nhiều cơ sở massage trá hình, hé lộ trò quái đản kích dục cho khách-1
Bắt quả tang cơ sở massage Mi Mi Ngọc. Ảnh Công an Đồng Nai

Cơ sở này đã bị Công an xã kiểm tra và phát hiện vào đêm ngày 18/11/2020. Theo lời lãnh đạo địa phương, cơ sở massage Sakura sở hữu vỏ bọc khá tinh vi, mới hoạt động được một thời gian ngắn.

Đặc biệt, khi công an vào kiểm tra, bên trong chỉ có 3 tiếp viên trẻ và không hề có dấu hiệu bất thường nào. 

Trước đó, vào cuối tháng 8/2020, theo ghi nhận của Zing, Công an quận Tân Bình, TP HCM đã phối hợp cùng Công an phường 14 bất ngờ ập vào kiểm tra tiệm massage Điêu Thuyền nằm trên đường Đồng Đen. 

Tại phòng VIP1 và VIP2, cảnh sát bắt quả tang 2 nữ tiếp không mặc quần áo đang kích dục cho khách.

Triệt phá nhiều cơ sở massage trá hình, hé lộ trò quái đản kích dục cho khách-2
Nhiều nhân viên tại cơ sở massage Điêu Thuyền bị bắt khi đang đợi khách

Được biết, tiệm massage Điêu Thuyền từng bị cảnh sát kiểm tra 5 lần và đều phát hiện có tiếp viên kích dục cho khách. Sau mỗi lần bị lập biên bản xử phạt, tiệm massage lại đổi chủ mới nhưng tiếp tục hình thức hoạt động như cũ. 

Theo lời nhân viên tại đây, họ không được ăn lương tháng mà chỉ được trả 10% hoa hồng theo từng gói giá dịch vụ, ngoài ra, họ được hưởng trọn tiền "bo" của khách. 

Triệt phá nhiều cơ sở massage trá hình, hé lộ trò quái đản kích dục cho khách-3
Bảng giá niêm yết tại cơ sở massage Điêu Thuyền

Tiệm massage Điêu Thuyền niêm yết từng gói dịch vụ tại quầy tiếp tân với nhiều mức giá, trong đó gói "Vua đặc biệt" lên đến 5 triệu đồng (4 nhân viên nữ phục vụ cùng 1 khách trong 3 giờ), supper Vip 3 triệu đồng, gói bình dân nhất có giá 300 ngàn đồng.

Ngoài ra, còn rất nhiều cơ sở massage trá hình khác hoạt động khắp cả nước đã bị triệt phá, hầu hết tại các tụ điểm nhân viên nữ đều sử dụng cách thức kích dục cho khách hàng như 3 cơ sở trên. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chieu-tro-quan-dan-ben-trong-cac-quan-massage-tra-hinh-n-249258.html

tiệm massage kích dục

Tin tức mới nhất